Thứ Tư, 5 tháng 1, 2022

VACCINE TINH THẦN

 

VACCINE TINH THẦN

Thời gian: 19:00-20:30 ngày 08/01/2022
* Hình thức: Zoom online
* Link đăng ký (zoom online): https://zoom.us/meeting/register/tJcsc-mpqj0vGNGA0Y5taBxFogKU9dlutrtt
* Người hướng dẫn: Cô Phạm Thị Sen và cô Nguyễn Thị Thanh Phượng
* Chương trình hoàn toàn miễn phí.

Hiện nay có rất nhiều điều xảy ra trong cuộc đời mà chúng ta không hề được chuẩn bị. Trong tương lai, có thể còn những điều khác nữa sẽ xảy đến.
Vào thế kỷ 19, việc xây dựng một cây cầu nối liền hai thành phố Manhattan và Brooklyn ở Mỹ là điều tưởng như không thể thực hiện được. Nhưng hai cha con kỹ sư nhà Roebling lại quyết tâm thực hiện. Sau một tai nạn, người cha qua đời. Dù bị liệt toàn thân, chỉ có thể cử động được duy nhất một ngón tay, người con – kỹ sư Washington Roebling – đã gõ ngón tay ấy lên tay vợ mình để truyền tải thông điệp giúp các kỹ sư hoàn tất việc xây cầu trong vòng 13 năm. Cầu Brooklyn là cây cầu treo dài nhất thế giới cho đến tận năm 1903 và là cây cầu đầu tiên làm bằng thép.
Như vậy, những trở ngại cũng trao chúng ta cơ hôi để làm nên điều phi thường nhờ sức mạnh tinh thần. Mỗi chúng ta đều là một kho báu, đều cần được chăm sóc với vắc xin tinh thần.

Đến với hội thảo, bạn sẽ được cung cấp các công cụ để ổn định và chuyển hóa sóng rung động từ thấp lên cao.

1. Cô Phạm Thị Sen – GĐ Trung tâm Inner Space. Chuyên viên Giá trị Sống Quốc tế và Uỷ viên Ban Thường Vụ Hội Khoa Học Tâm Lý – Giáo Dục TPHCM Nhiệm kỳ VI (2020-2025).
Cô Sen có gần 20 năm thực hành và giảng dạy Thiền Inner Space. Cô cũng là người thiết kế, đào tạo và giảng dạy nhiều khóa học về quản lý cảm xúc và phát triển bản thân.
Cô còn là cộng tác viên thường xuyên của báo Phụ Nữ, hợp tác với Đài truyền hình VTV2, là Cố vấn cho chương trình “Làm bạn với con”, là khách mời tại các toạ đàm về phát triển bản thân của các đài phát thanh và truyền hình.
Cô hiện là Giám đốc của Trung tâm Inner Space, TP HCM.

2. TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng
Cô Nguyễn Thị Thanh Phượng là Tiến sĩ giáo dục. Cô cũng là Trưởng đại diện và phụ trách quan hệ chính phủ của Văn phòng đại diện trường ĐH bang Arizona Hoa Kỳ tại Việt Nam. Từ năm 2012, cô dành thời gian cho công việc thiện nguyện tại trung tâm Inner Space. Cô tham gia phiên dịch và là MC trong nhiều chương mà Inner Space tổ chức, cô thực hành và giảng dạy về Thiền định cũng như các khóa học phát triển con người ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Dakmil…

0 nhận xét :

Đăng nhận xét