Thứ Năm, 4 tháng 1, 2024

BÌNH YÊN TRONG TIM NÀY! 🥰

 

















BÌNH YÊN TRONG TIM NÀY! 🥰
Lâu nay em cứ đi tìm kiếm hoài xem ai mang cho em bình yên, nơi nào cho em bình yên? Nhưng hôm nay em đã tìm thấy câu trả lời: Bình yên vốn có sẵn trong em, chỉ cần em khơi dậy hạt mầm ấy trong mình.
Ở đây, lúc này, em có thể nhìn thấy sự hiện diện của bình yên rõ ràng, sống động như thế nào. Em vẫn nghe thấy tiếng tiếng còi xe ngoài đường, tiếng máy chạy rì rầm của nhà bên cạnh đang xây sửa, tiếng người cười nói xung quanh; vẫn nhìn thấy mọi cảnh vật, con người bên cạnh. Ấy vậy nhưng tất cả không làm em xao động, bận lòng. Em vẫn biết mình đang trò chuyện với người đối diện, trong trạng thái bình thản, rõ ràng ra sao. Cảm nhận này sao mà chân thật, xúc động nhưng đáng yêu đến lạ! Bình yên là thế sao?
Em đã luôn nghĩ chỉ có gia đình và quê hương mới là chỗ dựa, nơi chốn em thấy bình yên nhất. Em định lao về quê ngay lập tức khi được nghỉ lễ, nhưng trái tim mách bảo em hãy chậm lại một chút, và bước đến không gian này. Hóa ra khi trái tim có bình yên thì ở đâu mình cũng có thể mời gọi lên sự bình yên, như ngay lúc này đây. Và em có thể gói ghém món quà bình yên ấy về nhà tặng người thân.
Em sẽ mang theo trải nghiệm này bên mình để có động lực nuôi dưỡng hạt mầm bình yên trong mình ngày một lớn hơn dù em ở đâu, với ai trong hành trình sắp tới. 😊
Mỗi người được "Chạm vào Bình yên" theo cách riêng. Thế bình yên trong bạn đã hiện diện như thế nào?
Hãy bước đến Không Gian Trải Nghiệm này để một lần nữa tái khám phá câu trả lời của riêng mình và lan tỏa làn sóng bình yên của bạn tới khắp xung quanh nữa nhé! 🥰
-----
🎊 CHUỖI HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM "CHẠM VÀO BÌNH YÊN" | 28.12.2023 - 14.01.2024
Với 2 sự kiện:
🔶 Sự kiện 1: KHÔNG GIAN TRẢI NGHIỆM "CHẠM VÀO BÌNH YÊN" #4 - chủ đề: CHỮA LÀNH TRÁI TIM | Trải nghiệm cá nhân từ thứ Năm đến Chủ Nhật hàng tuần: 28.12.2023 - 14.01.2024 (tùy chọn khung thời gian phù hợp cho riêng bạn)
🔶 Sự kiện 2: THIỀN SÁNG TẠO - chủ đề: LẶN VÀO TRÁI TIM | Chủ Nhật 07.01.2024 | 09h00 - 12h00
📝Nội dung chuỗi hoạt động trải nghiệm tại Landing Page: https://innerspacehanoi.wixsite.com/cvby4
---------
🏠 Địa điểm: Inner Space Hà Nội, số 10A ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
🌻 Link ĐĂNG KÝ chương trình: https://bit.ly/CVBY122023.
💝 Các chương trình, hoạt động hoàn toàn KHÔNG THU PHÍ.
📣 Lưu ý: Chuỗi Hoạt động dành cho các bạn từ 16 tuổi trở lên.
#chamvaobinhyen; #binhyen; #khonggiantrainghiem; #innerspacehn; #thiensangtao


0 nhận xét :

Đăng nhận xét