Thứ Ba, 14 tháng 5, 2024

SỨC MẠNH HÌNH DUNG - Từ Ý tưởng thành Hiện thực

 

SỨC MẠNH HÌNH DUNG - Từ Ý tưởng thành Hiện thực

Từ những điều đơn giản nhất tới những điều cao siêu nhất trên thế giới này đều được tạo ra từ tâm trí con người. Albert Einstein cũng đã từng nói: "Logic sẽ đưa chúng ta đi từ điểm A đến điểm B nhưng trí tưởng tượng sẽ đưa chúng ta tới mọi nơi."

Và còn hơn nữa, trong thế giới sáng tạo ấy, mỗi hình ảnh, mỗi suy nghĩ đều ảnh hưởng trực tiếp tới cả cơ thể lẫn tinh thần.

Và điều bí mật nằm ở chỗ: Nắm bắt và khai thác được sức mạnh tâm trí, chúng ta có thể tự tạo dựng một cuộc đời như ý cho riêng mình.

Inner Space lần đầu ra mắt và giới thiệu tới bạn Workshop Trải nghiệm với tên gọi “SỨC MẠNH HÌNH DUNG - từ ý tưởng thành hiện thực” để bạn có thể khám phá và thí nghiệm với chính mình các nguồn sức mạnh tưởng chừng như đơn giản mà rất mạnh mẽ, hữu hiệu:

1. Học cách lắng dịu tâm trí, lắng nghe được tiếng nói nội tâm một cách rõ ràng và sáng suốt.
2. Phục hồi khả năng tập trung và làm chủ tâm trí.
3. Sự khẳng định tích cực – thí nghiệm để tạo ra trải nghiệm muốn có
4. Gia tăng khả năng ghi nhớ cho công việc, học tập và cuộc sống
5. Khám phá bí mật của sự thành công và vượt qua nỗi lo sợ vẫn tiềm ẩn.
6. Tiếp cận một cuộc sống chất lượng hơn, bình an và hạnh phúc hơn.

Và còn rất nhiều cách thức, công cụ khác nữa để sáng tạo và sử dụng sức mạnh hình dung của mỗi người. Và khi đó bạn sẽ khám phá thêm bất ngờ nối tiếp bất ngờ với chính tâm trí sáng tạo của mình.

Và bạn cũng sẽ tìm ra lý do tại sao Albert Einstein đã nói: “Trí tưởng tượng còn quan trọng hơn cả Kiến thức.”

Hẹn gặp bạn nơi sự Sáng tạo là vô hạn! 🤗
---------
THÔNG BÁO QUAN TRỌNG! 🥰
Các bạn yêu quý, trong tay các bạn là 02 workshop trải nghiệm được thiết kế là nền tảng căn bản của khóa thiền nhiều buổi "THIỀN INNER SPACE" rất được ngóng chờ.
Bởi vậy, các bạn khi đọc xa gần lưu ý giúp một thông tin quan trọng đó là:
☘ Các bạn có mong muốn đăng ký Khóa thiền nhiều buổi “THIỀN INNER SPACE” vào thời gian tới đây hiện đã ở trong danh sách chờ hoặc chưa thì điều kiện cần thiết đầu tiên là: ĐÃ THAM GIA đầy đủ cả 02 workshop trải nghiệm “Sức Mạnh Hình dung” và “Tìm về Cảm giác Thư thái”.
Sở dĩ có điều kiện này là do khóa THIỀN INNER SPACE nhiều buổi sẽ được ra mắt các bạn xa gần với một phiên bản hoàn toàn mới với rất nhiều tâm huyết và công sức được đặt trọn vẹn trong đó với các phương pháp truyền đạt và học tập hiện đại và nội dung sâu sắc, thông tuệ, mang tới những trải nghiệm đầy bất ngờ, thú vị.
☘ Với các bạn học viên khác, các bạn vui lòng đăng ký tham gia 02 workshops này như các khóa học hiện vẫn có của Trung tâm.
Trân trọng cảm ơn các bạn và hẹn gặp lại vào các cuối tuần tới đây, nơi ta trở lại “Ốc đảo Bình yên” với cuộc hành trình đầy trông đợi của riêng mình!😊
------
🌻 Để ĐĂNG KÝ các chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link trong phần Bình luận dưới đây.
---------
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/052024 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ 9:30-12:00 | Thứ Bảy | 18.05.2024
🏠 Inner Space, số 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, HN
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

#innerspacehanoi#sucmanhhinhdung#sucmanhtrituongtuong#thuanphuctamtri#huanluyentamtri#innerspacehn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét