Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

HUẤN LUYỆN TÂM TRÍ - ARUNA LADVA

Xem ảnh buổi giao lưu
Buổi Giao lưu -  Tọa đàm “Huấn luyện tâm trí”
Bạn đi sai đường và đang cố tìm hướng đi đúng cho cuộc đời mình?

Bạn đang thấy căng thẳng, đau khổ, không thỏa nguyện hoặc không được đánh giá đúng? 

Tâm trí là kẻ thù tệ nhất đối với bạn?

Bạn thiếu tự tin về chính bản thân mình?

Nếu bạn trả lời “Có” với hầu hết các câu hỏi trên, bạn được chào đón tham dự buổi Giao lưu “Huấn luyện tâm trí”. Tâm trí chúng ta cần được uốn nắn với sự ân cần và tình yêu thương, vì đó là nơi sản sinh ra suy nghĩ – hạt giống cho mọi hành động trong cuộc đời mỗi người. Đưa tâm trí vốn bất trị như một chú ngựa hoang vào nề nếp thật không dễ. Thế nhưng, bằng việc thiết lập những kỷ luật tinh thần và biết chăm sóc tâm trí đúng cách, bạn vẫn có thể huấn luyện tâm trí trở thành người bạn thân thiết nhất của mình, và khiến nó hợp tác để tạo dựng một cuộc sống chất lượng như bạn hằng mong ước.

Tham dự buổi Giao lưu “Huấn luyện tâm trí”, bạn có thể học cách:
  •  Chăm chút cho suy nghĩ 
  •  Trò chuyện tích cực với bản thân 
  •  Bài tập thở cho tinh thần 
  •  Sáng tạo những lời khẳng định tích cực 
  •  Kết liễu mọi chần chừ, trì hoãn
 Ai nên tham gia chương trình này?
Những ai mong muốn huấn luyện tâm trí trở thành người bạn thân thiết nhất của mình, để tạo dựng cuộc sống chất lượng như bạn hằng mong ước.

Chương trình KHÔNG nhận đăng ký từ các bạn sinh viên.



 Số lượng khách tham dự: 100 khách

 Địa điểm: Sảnh Tầng 1 Inner Space - Số 18 Ngõ 76, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
 Thời gian: 18h30 - 20h15, Thứ Hai - 22/12/2014

Thông tin về diễn giả:
Bà Aruna Ladva sinh ra tại Kenya, học tập tại Anh (tốt nghiệp ngành Sức khỏe Tự nhiên), từng sống và làm việc ở Canada, Hongkong, Trung Đông và nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Hoàn cảnh sống có sự giao thoa văn hóa Đông Tây cho phép bà có được những hiểu biết sâu sắc và sự hòa hợp tinh tế với nhiều nền văn hóa khác nhau.

Bên cạnh đó, hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển bản thân đã giúp bà có được cách thức tiếp cận thực tiễn, gần gũi mà hết sức uyên thâm đối với những vấn đề thuộc ý thức, trí tuệ xúc cảm, và các chiều kích khác nhau của đời sống tinh thần. 

Aruna Ladva là một tác giả, diễn giả đầy uy tín, đồng thời là nhà đàm phán được cấp bằng về Giải quyết Bất hòa. Độc giả yêu thích khám phá bản thân và phát huy nội lực có thể tìm thấy rất nhiều chia sẻ quý giá và thiết thực của bà qua cuốn sách Đầu tư cho các Mối quan hệ vừa được First News xuất bản. Tầm nhìn tích cực về tương lai và nhiệt huyết sống của bà đã truyền động lực cho hàng ngàn người bà đã gặp trên khắp thế giới.

Học phí: ĐÓNG GÓP TỰ NGUYỆN
Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:
  • Anh/Chị chưa từng đăng ký thông tin cá nhân tại Inner Space, mời Anh/Chị đến đăng kí trực tiếp. Lưu ý cần đăng ký trước khi khoá sổ. 
  • Giờ làm việc: 8h00 -12h00 và 14h00 -18h00 các ngày trong tuần, cả thứ Bảy và Chủ nhật. SĐT: 04 3537 6510. Địa chỉ: 18, ngõ 76 Tô Ngọc Vân. Bản đồ tới Inner Space Hà Nội xem link sau http://Bit.ly/ISLienHe. Anh/Chị chưa từng tới Inner Space nên lưu SĐT và xem bản đồ trước khi tới. 
  • Chương trình Inner Space không nhận đăng ký qua email, website và facebook.
  XEM CÁC BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ KHÁC TẠI ĐÂY




KỸ NĂNG QUẢN LÝ MÂU THUẪN - DIỄN GIẢ ARUNA LADVA
Đọc tiếp...












0 nhận xét :

Đăng nhận xét