Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

THÔNG TIN SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT

Dien-gia-Aruna-Ladva-hoi-thao-mien-phi-ha-noi
Diễn Giả Khách Mời Aruna Ladva
Xem thông tin workshop CƠ THỂ KHÔNG TUỔI - TÂM TRÍ VƯỢT THỜI GIAN

Aruna Ladva, chuyên gia nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực phát triển bản thân, sẽ tới Hà Nội từ 19/12 đến 23/12/2014 và TP Hồ Chí Minh từ 24/12 đến 29/12/2014 nhân dịp cuốn sách mới của bà với tựa đề “Đầu tư cho mối quan hệ” được phát hành lần đầu tại Việt Nam. Trong thời gian lưu tại Hà Nội, bà đặc biệt nhận lời làm diễn giả tại các buổi nói chuyện không tính phí nhằm phục vụ cộng đồng do Inner Space Hà Nội tổ chức, xoay quanh chủ đề “Huấn Luyện Tâm Trí”,  “Kỹ Năng Quản Lý Mâu Thuẫn”,  "Nghệ Thuật Cân Bằng Trong Cuộc Sống Và Công Việc".


Về diễn giả khách mời: Aruna Ladva chào đời tại Kenya, học tập tại Anh (chuyên ngành Sức khỏe Tự nhiên), sống và làm việc tại Canada, Hồng Kông, Trung Đông và nhiều nơi khác trên thế giới. Hoàn cảnh sống có sự giao thoa văn hóa Đông – Tây như vậy cho phép bà có được những hiểu biết sâu sắc và sự hòa hợp tinh tế với nhiều nền văn hóa khác nhau. Bên cạnh đó, hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển bản thân đã giúp bà có được cách tiếp cận thực tiễn, gần gũi mà hết sức uyên thâm đối với những vấn đề thuộc về ý thức, trí tuệ xúc cảm và các chiều kích khác nhau của đời sống tinh thần. Với vốn hiểu biết, kinh nghiệm và năng lực chuyên môn của mình, Aruna Ladva trở thành một tác giả, diễn giả đầy uy tín, đồng thời là một nhà đàm phán được cấp bằng về Giải quyết Bất hòa. Tháng 11/2014, bà vinh dự được Liên minh Yoga toàn Ấn trao tặng danh hiệu Phụ nữ Xuất chúng Quốc gia của năm, vì những đóng góp hữu hiệu trong việc xây dựng bầu không khí bình an, hợp tác cho những môi trường làm việc căng thẳng, đầy xung đột. Tầm nhìn tích cực về tương lai và nhiệt huyết sống của bà trở thành nguồn cảm hứng lớn lao cho rất nhiều người trên khắp thế giới.


Về đơn vị tổ chức: Inner Space Hà Nội là một chương trình không vị lợi nhuận, hoạt động với nòng cốt là các tình nguyện viên tâm huyết, trực thuộc Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam. Chính thức hoạt động từ năm 2005 đến nay, Inner Space liên tục tổ chức các buổi chia sẻ, nói chuyện chuyên đề về lĩnh vực khám phá và phát triển bản thân. Đây là các hoạt động không tính phí, với thiện chí phục vụ cộng đồng, giúp mọi người thuộc nhiều lứa tuổi, tầng lớp xã hội nâng cao chất lượng sống nhờ nhận thức rõ hơn về chính mình, từ đó có thái độ tích cực và biết cách đối mặt hiệu quả với những thách thức trong cuộc sống vốn không ngừng biến động.


Năm 2014, cuốn sách "Đầu Tư Cho Mối Quan Hệ" của bà đã được phát hành bởi Frist New tại Việt Nam.



Thông tin chi tiết về các buổi nói chuyện chuyên đề của diễn giả Aruna Ladva tại Hà Nội có thể tìm được trên trang web của Inner Space Hà Nội www.InnerSpaceHn.vn




HUẤN LUYỆN TÂM TRÍ - DIỄN GIẢ ARUNA LADVA
Đọc tiếp...








Inner Space Chúc các bạn có thể tìm ra cho bản thân những bí quyết, công thức hay chỉ đơn giản là tìm được câu trả lời cho riêng mình qua những buổi Giao lưu - Tọa đàm với diễn giả Aruna Ladva.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét