Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014

KỸ NĂNG QUẢN LÝ MÂU THUẪN - DIỄN GIẢ ARUNA LADVA


Nội dung chương trình “Quản lý Mâu thuẫn”
Quản lý Mâu thuẫn là kỹ năng thiết yếu và quý báu, không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong cuộc sống thường nhật của mỗi chúng ta, mỗi khi chúng ta phải giải quyết tranh chấp với khách hàng ở công ty hay nói chuyện phải quấy với bọn trẻ ở nhà. 

Xung đột, mâu thuẫn hoàn toàn có thể được hóa giải mà không gây giận dữ, bất hòa hay tổn thương đến ai. Các mối mâu thuẫn được quản lý tốt thực ra lại là phương cách lành mạnh giúp làm sáng tỏ các vấn đề quan trọng, và củng cố mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, khách hàng và các mối quan hệ cá nhân khác.

Tham dự chương trình “Quản lý Mâu thuẫn”, bạn có thể:
  • Nhìn nhận mâu thuẫn dưới góc độ mới
  • Tìm hiểu các cách thức hóa giải mâu thuẫn khác nhau
  • Tìm hiểu các chiến lược quản lý mâu thuẫn khả thi
  • Học cách phản hồi và tiếp nhận phản hồi
  • Tìm hiểu nhiều kiểu giao tiếp khác nhau
  • Học cách nhận diện các tình huống mâu thuẫn hoặc tiềm tàng mâu thuẫn
  • Học cách hóa giải mâu thuẫn trong một số phương diện cụ thể.
 Ai nên tham gia chương trình này?
Chương trình dành tặng cộng đồng, thích hợp với mọi đối tượng, tất cả các bạn học viên Inner Space đều nên tham gia chương trình này. 

Những người mong muốn tìm cho bản thân những bí quyết để xây dựng các mối quan hệ bền vững, tốt đẹp. Tìm kiếm phương pháp hóa giải mâu thuẫn trong cuộc sống và công việc.



 Số lượng khách tham dự: 280 khách

 Địa điểm: Hội Trường Ngụy Như Kon Tum - Số 19 Lê Thánh Tông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
 Thời gian: 16h00 - 18h00, 20/12/2014


Thông tin về diễn giả:
Bà Aruna Ladva sinh ra tại Kenya, học tập tại Anh (tốt nghiệp ngành Sức khỏe Tự nhiên), từng sống và làm việc ở Canada, Hongkong, Trung Đông và nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Hoàn cảnh sống có sự giao thoa văn hóa Đông Tây cho phép bà có được những hiểu biết sâu sắc và sự hòa hợp tinh tế với nhiều nền văn hóa khác nhau.

Bên cạnh đó, hơn 30 năm làm việc trong lĩnh vực phát triển bản thân đã giúp bà có được cách thức tiếp cận thực tiễn, gần gũi mà hết sức uyên thâm đối với những vấn đề thuộc ý thức, trí tuệ xúc cảm, và các chiều kích khác nhau của đời sống tinh thần. 

Aruna Ladva là một tác giả, diễn giả đầy uy tín, đồng thời là nhà đàm phán được cấp bằng về Giải quyết Bất hòa. Độc giả yêu thích khám phá bản thân và phát huy nội lực có thể tìm thấy rất nhiều chia sẻ quý giá và thiết thực của bà qua cuốn sách Đầu tư cho các Mối quan hệ vừa được First News xuất bản. Tầm nhìn tích cực về tương lai và nhiệt huyết sống của bà đã truyền động lực cho hàng ngàn người bà đã gặp trên khắp thế giới.

Học phí: ĐÓNG GÓP TỰ NGUYỆN
Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:
  • Anh/Chị chưa từng đăng ký thông tin cá nhân tại Inner Space, mời Anh/Chị đến đăng kí trực tiếp. Lưu ý cần đăng ký trước khi khoá sổ. 
  • Giờ làm việc: 8h00 -12h00 và 14h00 -18h00 các ngày trong tuần, cả thứ Bảy và Chủ nhật. SĐT: 04 3537 6510. Địa chỉ: 18, ngõ 76 Tô Ngọc Vân. Bản đồ tới Inner Space Hà Nội xem link sau http://Bit.ly/ISLienHe. Anh/Chị chưa từng tới Inner Space nên lưu SĐT và xem bản đồ trước khi tới. 
  • Chương trình Inner Space không nhận đăng ký qua email, website và facebook.
  XEM CÁC BUỔI NÓI CHUYỆN CHUYÊN ĐỀ KHÁC TẠI ĐÂY





 
HUẤN LUYỆN TÂM TRÍ - DIỄN GIẢ ARUNA LADVA
Đọc tiếp...









 
NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG TRONG CUỘC SỐNG VÀ CÔNG VIỆC - DIỄN GIẢ ARUNA LADVA
Đọc tiếp...









 
Hoi-Thao-Mien-Phi-Inner-Space-Hanoi-Ky-Nang-Giai-Quyet-Mau-Thuan
Đọc tiếp...










Diễn Giả Aruna Ladva
Đọc tiếp...
 









 
ĐẦU TƯ CHO MỐI QUAN HỆ - Aruna Ladva
Đọc tiếp...









 
CUỘC SỐNG KHÔNG PHẢI LÀ CUỘC ĐUA
Đọc tiếp...








0 nhận xét :

Đăng nhận xét