Thứ Tư, 1 tháng 2, 2017

[Workshop] NĂNG LƯỢNG SẠCH CHO SỨC KHỎE - 25/02/2017

Workshop-Nang-Luong-Sach-Cho-Suc-Khoe-Trung-Tam-Inner-Space-Hanoi

Dinh dưỡng là nguồn cung cấp năng lượng không thể thiếu cho sức khỏe con người. Để khỏe mạnh, ngoài việc ta cần giữ cân bằng giữa nguồn năng lượng nạp vào và nguồn năng lượng tiêu hao, ta còn cần một lượng năng lượng dự trữ dành cho sự phát triển hoặc các trường hợp đột biến cần thiết nữa.
Để làm tốt được điều này, chúng ta cần nguồn năng lượng sạch. Câu hỏi đặt ra là nguồn dinh dưỡng nào mang lại năng lượng sạch? Liệu có nguồn dinh dưỡng nào mang lại năng lượng sạch cho sức khỏe cho chúng ta mà lại không đắt đỏ, thậm chí là không mất tiền hay không?

Đó cũng chính là nội dung của buổi tọa đàm “Năng lượng sạch cho sức khỏe chúng ta” xin trân trọng giới thiệu cùng quý vị


Thời gian: 9h00 - 11h00 Thứ Bảy, ngày 25/02/2017
Thời lượng: 1 buổi
Đối tượng: Dành cho tất cả học viên.
Địa điểm: Sảnh tầng 1, Trung Tâm Inner Space, số 18 ngõ 76 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.
Link đăng kí online: http://bit.ly/NLSCSK022017 

Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link: http://bit.ly/NLSCSK022017 hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 18, Ngõ 78, Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội. Cần đăng kí trước khai giảng ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.
 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00

Xem cảm nhận Workshop Năng Lượng Sạch Cho Sức Khỏe

WORKSHOP-NANG-LUONG-SACH-CHO-SUC-KHOE-TRIEU-TRIEU-VIEC-TOT-INNERSPACEHN
Giới thiệu Dự Án Triệu Việc Tốt cho du khách nước ngoài
WORKSHOP-NANG-LUONG-SACH-CHO-SUC-KHOE-TRIEU-TRIEU-VIEC-TOT-INNERSPACEHN



Tags: DINH DƯỠNG, DINH DUONG, DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHỎE, SỨC KHỎE, NĂNG LƯỢNG SẠCH, NĂNG LƯỢNG, NGUỒN NĂNG LƯỢNG SẠCH, CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG, THỰC PHẨM DINH DƯỠNG, NĂNG LƯỢNG MỚI, CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG CHO BÀ BẦU, DINH DƯỠNG CHO BÀ BẦU, SONG KHOE, SỐNG KHỎE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét