Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC "SỐNG TÍCH CỰC" - Truyền hình Công an Nhân dân

TRAI-NGHIEM-LOP-HOC-SONG-TICH-CUC-TRUNG-TAM-INNER-SPACE-ANTV
Phóng viên Thu Hà: Truyền hình Công an Nhân dân

Trải nghiệm với lớp học SỐNG TÍCH CỰC 19/02/2017, lớp học đã được giới thiệu trên Truyền hình Công an Nhân dân.
Mời các bạn cùng xem.


=>> Inner Space xin được chia sẻ đến học viên bài viết được đăng trên trang antv.gov.vn

Trải nghiệm lớp học “Sống Tích Cực”

(ANTV) - Một khóa học không tính phí với sự hướng dẫn tận tình từ các giáo viên trong bầu không khí thân thiện, thư thái, khóa học “Sống tích cực” đã giúp cho các học viên từ sự trì trệ, chán nản, thất vọng tới trạng thái tâm hồn được cải thiện, với nhiều suy nghĩ tích cực hơn.

Tách biệt khỏi chốn ồn ào, náo nhiệt của đô thị, lớp học "Sống tích cực'' toạ lạc trong không gian tĩnh lặng ở một con ngõ nhỏ...Học viên tham gia ở mọi lứa tuổi mọi tầng lớp nhưng điểm chung là họ đều tìm lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn, để tách mình ra khỏi guồng quay cuộc sống.

Trong các khóa học, học viên sẽ được học cách tập trung năng lượng để bốc những lá phiếu giúp tìm hiểu về khả năng tiềm ẩn của chính mình đồng thời học cách làm việc nhóm, học cách chia sẻ, cư xử và thái độ sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội .

Với phương pháp làm việc nhóm, học đi đôi với hành, học thông qua các trò chơi, các buổi giao lưu các học viên học được cách hợp tác với nhau, tôn trọng và phát huy những giá trị của nhau, đồng sức đồng lòng cho công việc chung. Khóa học là chiếc cầu nối quá khứ - hiện tại - tương lai, giúp mỗi người khám phá tiềm năng của bản thân và cuộc sống.

TRAI-NGHIEM-LOP-HOC-SONG-TICH-CUC-TRUNG-TAM-INNER-SPACE-ANTV

Khóa học "Sống tích cực" đã tạo điều kiện cho các học viên được làm chủ tư duy và suy nghĩ, giúp họ sống tự do trước những áp lực và các luồng ảnh hưởng tiêu cực. Thiết nghĩ rằng những khóa học ý nghĩa như thế này cần được nhân rộng nhiều hơn nữa, không chỉ ở các thành phố lớn mà ở cả các địa phương khác trên cả nước.

BT
Nguồn: http://www.antv.gov.vn/tin-tuc/xa-hoi/trai-nghiem-lop-hoc-song-tich-cuc-204102.html

XÂY DỰNG THÁI ĐỘ SỐNG TÍCH CỰC NGAY HÔM NAY

Xây dựng cho bản thân thái độ sống tích cực trong cuộc sống ngày nay, khi mà nhu cầu vật chất ngày một gia tăng, trong nền kinh tế thị trường đã vắt kiệt sức lực bạn.

“Khóa học đã giúp mình thay đổi nhận thức và suy nghĩ tích cực hơn. Khi áp dụng những suy nghĩ tích cực vào cuộc sống, mình đã bớt đi sự giận dữ thay vào đó là sự bình tĩnh và bình an hơn. Mình cam kết sẽ gửi những điều mong ước tốt đẹp đến mọi người để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.”- N.T.Dương, NVVP

TRAI-NGHIEM-LOP-HOC-SONG-TICH-CUC-TRUNG-TAM-INNER-SPACE-ANTV
Không gian Inner Space chuẩn bị ghi hình

HÀNH ĐỘNG HÀO PHÓNG MANG LẠI!

Điều thú vị là khoa học cũng ủng hộ chúng ta khi nói rằng những ai thường xuyên có hành động hào phóng thì mức hạnh phúc sẽ tăng thêm 30%. Vấn đề là niềm hạnh phúc và những hành động hào phóng không chỉ ở lại trong ta. Nếu tôi hành động với lòng hào phóng ở nơi làm việc, năng lượng tích cực này sẽ lan rộng, tràn qua nơi làm việc của ta, rong ruổi trên các nẻo đường phố và lan khắp cộng đồng.


=> Đọc thêm bài

Hành Động Từ Tấm Lòng Hào Phóng -Trish Summerfield
QUY-TRONG-YEU-THUONG-NHUNG-DIEU-TOT-DEP-CUA-BAN-THAN

0 nhận xét :

Đăng nhận xét