Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

BỮA TIỆC CHO TÂM HỒN - BUFFET THẺ GIÁ TRỊ [ĐÀ NẴNG 02/2017]

BỮA TIỆC CHO TÂM HỒN là một workshop trải nghiệm với nhiều hoạt động vui chơi và học hỏi đa dạng khác nhau để khám phá bản thân thông qua các tấm thẻ giá trị và cách sử dụng phong phú những tấm thẻ này cho việc nuôi dưỡng tâm hồn.

Workshop gồm 2 phần, xem chi tiết Workshop Buffet Thẻ Giá Trị
Dưới đây Inner Space chia sẻ một số hình ảnh của bữa tiệc này.



"Khám phá 16 cách khác nhau để sử dụng thẻ giá trị cho việc nuôi dưỡng tâm hồn [Xem chi tiết cách sử dụng] và ứng dụng thiết thực vào các tình huống trong cuộc sống. Ví dụ như: Chào ngày mới, Truy cập sự thông thái bên trong, Học hỏi về bản thân và cuộc sống, Danh thiếp cho tâm hồn, Quà tặng đầy thiện ý, Nuôi dưỡng trí tưởng tượng, ..."


"Mỗi tấm thẻ đều chứa đựng một thông điệp sâu sắc và trí tuệ thông thái về con người và qui luật cuộc đời. Đọc kĩ, đọc chậm, chiêm nghiệm. Đặt câu hỏi về những điều mình chưa thật rõ. Áp dụng và chiêm nghiệm về kết quả. Rút kinh nghiệm và khắc ghi bài học."

=>>> Mời bạn đọc bài Thẻ Giá Trị - Món quà cuối năm đem Bình An, thư thái đến từng ngôi nhà để nhận ra những lợi ích mà Bộ Thẻ Giá Trị mang lại.


"Những tấm thẻ trong bộ thẻ Nuôi dưỡng trí tưởng tượng liên quan đến quá trình sáng tạo những hình ảnh tích cực và bình yên trong tâm trí, từ đó khơi gợi cảm giác tốt đẹp và củng cố cho nhân cách của trẻ. Một khi trẻ nhận thức rõ các phẩm chất tích cực tồn tại bên trong, trẻ bắt đầu phát triển một ý thức mạnh mẽ về lòng tự trọng và giá trị bản thân."

Xem bài HÀNH ĐỘNG TỪ TẤM LÒNG HÀO PHÓNG - Trish Summerfield


Cứ mỗi khi Tết đến xuân về, nhiều người trong chúng ta thường dành thời gian tổng kết năm cũ, chiêm nghiệm, rút ra bài học rồi lập kế hoạch cho năm mới. Ta có thể sử dụng trò chơi La bàn cuộc đời để có những gợi ý sâu sắc cho việc lập kế hoạch cho những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống của mình trong năm mới. Mặc dù chỉ là một trò chơi, nhưng những gợi ý có được từ trò chơi này luôn hữu ích với những ai nghiêm túc đón nhận và ứng dụng nó trong cuộc sống của mình.

Xem bài GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ - TẠO DỰNG MỐI QUAN HỆ TỐT ĐẸP





0 nhận xét :

Đăng nhận xét