Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Khóa Học: KHỞI ĐẦU MỚI - Khám Phá Nghệ Thuật Tự Làm Mới Bản Thân [ĐÀ NẴNG 10/5/16].

[Khóa học 1 buổi] KHỞI ĐẦU MỚI - Khám Phá Nghệ Thuật Tự Làm Mới Bản Thân. Đây là một trong những khóa học được Inner Space tổ chức tại Đà Nẵng, trong chuỗi sự kiện "Iner Space Chào Đà Nẵng".

KHOI-DAU-MOI-KHAM-PHA-NGHE-THUAT-TU-LAM-MOI-BAN-THAN-INNER-SPACE-DA-NANG-LAM-GIAU-THE-GIOI-NOI-TAM
Tạo nên sự mới mẻ trong cuộc sống...


🍃 Những khởi đầu mới tạo hứng khởi, năng lượng và cơ hội mới cho cuộc sống. Bạn bắt đầu một công việc mới, lập ra một kế hoạch mới, bước vào một mối quan hệ mới, thử nghiệm một ý tưởng mới, … Mỗi sớm mai thức dậy, bạn lại bắt đầu một ngày mới. Nhiều khi, bạn chỉ đơn giản mong muốn đem đến sự mới mẻ cho công việc đang làm hay mối quan hệ đang có. Sự mới mẻ. Nghe rất hấp dẫn nhưng không phải lúc nào cũng dễ.

🍃 Thường khi ta háo hức bắt đầu cái mới rồi lại chóng vánh xìu xuống. Sự mới mẻ không còn, cuộc sống quay lại nhịp đều đều thường thường như cũ với đủ thứ rắc rối cũ cộng thêm rắc rối mới.

🍃 Vậy khởi đầu mới thực sự bắt đầu từ đâu? Để tạo nên sự mới mẻ trong cuộc sống, trước tiên tôi cần làm mới chính bản thân mình. Và để làm mới bản thân mình, tôi cần bắt đầu từ cội nguồn nhận thức. Khi tôi nghĩ khác đi, tôi liền nhìn mọi thứ khác đi và làm mọi việc khác đi. Làm chủ được nghệ thuật tự làm mới mình là chìa khóa để tôi luôn giữ được niềm vui và tiếng cười trong cuộc sống.

🍃 Thời gian: 18:00 – 20:00 Thứ Ba ngày 10/5/2016
🍃 Địa điểm: 04-06 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng.

🍃 Học phí: Hoạt động không tính phí. Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

🍃 Đăng ký theo đường link online: http://bit.ly/KDM090516DN

📞 Hoặc qua điện thoại: 04.3537 6510

💖 Một số workshop trong chương trình:


🍀 CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG CÁC MỐI QUAN HỆ
Cho một cuộc sống ý nghĩa, yêu thương và bình an hơn

🍀 KHỞI ĐẦU MỚI – Workshop trải nghiệm dành cho giới trẻ
Khám phá nghệ thuật tự làm mới bản thân mình

🍀 SUY NGHĨ HIỆU QUẢ
Một số công cụ hỗ trợ tư duy hiệu quả và ra quyết định sáng suốt

🍀 TÔI TRÂN QUÝ BẢN THÂN MÌNH
Trân quý vẻ đẹp bên trong và biết cách tự chăm sóc bản thân

0 nhận xét :

Đăng nhận xét