Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Khóa Học: TÔI TRÂN QUÝ BẢN THÂN MÌNH [ĐÀ NẴNG 18/5/16]

TOI-TRAN-QUY-BAN-THAN-CHAM-SOC-HAT-GIONG-TAM-HON-INNER-SPACE-DA-NANG

Trân quý vẻ đẹp bên trong và biết cách tự chăm sóc bản thân

Tôi có một kho báu, cất giữ, dành dụm đã lâu mà vẫn chưa hề dùng đến. Lâu đến nỗi bụi bặm năm tháng phủ dày và có lẽ tôi đã quên hẳn nó rồi. Một sớm mai khi tôi tỉnh giấc, tia nắng bình minh chiếu rọi qua khe cửa bé tí của tâm hồn, lay động trái tim và đánh thức kho báu trong tôi. Thật bất ngờ, tôi nhận ra trong tôi có một khu vườn bí mật nơi chôn cất biết bao báu vật tâm hồn, những báu vật mà nhờ chúng tôi có thể mỉm cười trước khó khăn, có thể tự tin trước thách thức, có thể ca hát khi những chuyện không như ý xảy ra, có thể kiến tạo cuộc đời tôi như tôi muốn và mở lòng trao tặng cho tất cả những ai tôi gặp trên hành trình cuộc đời mà không bao giờ sợ kho báu của mình vơi cạn.

Tôi cũng cần học cách lau chùi, gìn giữ và sử dụng những báu vật ấy để bụi thời gian không che lấp chúng đi một lần nữa. Tôi mở lòng đón nhận sự quan tâm chăm sóc từ người khác, nhưng thay vì chỉ thấp thỏm đợi chờ điều không biết có xảy ra hay không, tôi học cách tự trò chuyện, nâng niu, vỗ về, chăm sóc người bạn thân nhất của mình – CHÍNH LÀ TÔI. Tôi trân quý bản thân mình! 

TOI-TRAN-QUY-BAN-THAN-CHAM-SOC-HAT-GIONG-TAM-HON-INNER-SPACE-DA-NANG
Kiến tạo cuộc đời tôi như tôi muốn
🍃 Thời gian: 18:00 – 20:00 Thứ 4 ngày 18/5/2016
🍃 Địa điểm: 04-06 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng.

🍃 Học phí: Hoạt động không tính phí. Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

🍃 Đăng ký theo đường link online:  http://bit.ly/QTBT-18052016DN

📞 Hoặc qua điện thoại: 04.3537 6510

💖 Một số workshop trong chương trình:


🍀 CẢI THIỆN CHẤT LƯỢNG CÁC MỐI QUAN HỆ
Cho một cuộc sống ý nghĩa, yêu thương và bình an hơn

🍀 KHỞI ĐẦU MỚI – Workshop trải nghiệm dành cho giới trẻ
Khám phá nghệ thuật tự làm mới bản thân mình

🍀 SUY NGHĨ HIỆU QUẢ
Một số công cụ hỗ trợ tư duy hiệu quả và ra quyết định sáng suốt

🍀 TÔI TRÂN QUÝ BẢN THÂN MÌNH
Trân quý vẻ đẹp bên trong và biết cách tự chăm sóc bản thân

0 nhận xét :

Đăng nhận xét