Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

ĐẾN INNER SPACE LÀM TÌNH NGUYỆN VIÊN


Có bao giờ bạn tự hỏi Tình Nguyện Viên tại Inner Space làm những gì?

Nếu liệt kê ra đây chắc phải vài trang giấy đó, có những việc dễ dàng gọi tên và cũng có những việc chỉ khi bắt tay vào làm mới cảm nhận được nó là...Tình Nguyện Viên cũng rất đa dạng: Từ sinh viên đến các bác đã nghỉ hưu, các anh chị đang đi làm cũng như những nhà quản lý.

Để giúp các bạn có thể hình dung một phần nào đó công việc của các Tình Nguyện Viên tại Inner Space, chúng tôi mời bạn bước lên chiếc xe bus Inner Space để cùng khám phá nhé!

Trạm dừng chân đầu tiên là nơi tổ chức các khóa học, các buổi nói chuyện:

Để có được một căn phòng trong trạng thái sẵn sàng cho một buổi học, hay các buổi nói chuyện chuyên đề, hay các buổi giao lưu âm nhạc...Thì trước đó, đòi hỏi có rất nhiều việc phải chuẩn bị như là: Quét nhà, lau nhà, sắp xếp bàn nghế, chuẩn bị nước uống, chuẩn bị âm thanh và ánh sáng...và nhiều việc không tên khác.

Tiếp theo là nơi muôn hoa đua nở:
Các bạn sẽ tươi nước cho cây, trò chuyện với cây, nhặt cỏ, xới đất, lau lá chăm hoa...


Nơi con đường luôn sạch sẽ trào đón học viên mỗi ngày.


Nơi bạn ngồi thư giãn trước giờ học (được lau sạch mỗi ngày).

Dù làm việc gì các bạn cũng làm với niềm Hào hứng và hân hoan, với tất cả niềm đam mê và nhiệt huyết của mình.

Chỉ đơn giản vậy sao...!!!

Bí mật ở đây là khi các bạn làm việc Tình Nguyện tại Inner Space thì đó cũng là lúc các bạn cùng thực tập những điều đã học được từ các khóa học: Sống Đẹp, Sống Tích Cực, Quý Trọng Bản Thân, Chiến Thắng Giận Dữ...vào mỗi hành động của mình từ đó tạo lên bầu không khí Thư thái, Bình an, Thân thiện tại Inner Space, bạn dễ dàng cảm nhận được điều này khi đặt chân đến nơi đây!

Chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng ai ra về cũng cảm thấy vui vẻ và hào hứng vì được làm một việc có ích cho cộng đồng.

Từ đây, những nụ cười lan tỏa về ngôi nhà, nơi làm việc của các bạn...


2 nhận xét :

  1. Anh chị ơi xin cho em hỏi: Làm thế nào để trở thành Tình nguyện viên của Inner Space ạ? Bởi, em cảm thấy rất hạnh phúc khi tìm được ra Inner Space và dù hiện tại em mới tham gia khóa học: "Quý trọng bản thân" thôi. Em rất thích và mong muốn được gặp gỡ và hoạt động trong môi trường được học hỏi, rèn luyện về những giá trị sống, về thế giới bên trong của con người. Có lẽ vì lý do đó mà em đã chủ động tìm thấy Inner Space để bước chân vào ạ. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Nguyen Bao Cuc,

      Bạn vui lòng gửi thông tin và thời gian mà bạn có thể tham gia Tình nguyện về email InnerSpace.Info@gmail.com. Inner Space sẽ liên hệ với bạn khi có chương trình phù hợp với mong muốn của bạn.

      Chúc bạn Thư thái và Bình an
      Inner Space

      Xóa