Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

TRISH SUMMERFIELD - KHÔNG MỆT MỎI TRÊN HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG

TRISH SUMMERFIELD - KHÔNG MỆT MỎI TRÊN HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG

Gắn bó với Việt Nam suốt 17 năm qua, Trish Summerfield đã trở thành một gương mặt thân quen với rất nhiều khán giả truyền hình và những người quan tâm đến các giá trị sống. Chị là Cố vấn Chương trình Giá trị Sống (Living Values Education Program - LVEP) tại Việt Nam, là diễn giả thân thuộc với người Việt Nam qua hơn trăm chương trình Quà tặng Cuộc sống phát sóng hàng tuần trên VTV2, chương trình Người đương thời VTV1, chương trình Việt Nam và tôi,...

TRISH SUMMERFIELD - KHÔNG MỆT MỎI TRÊN HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG
Chính tình yêu đã gắn bó chị với mảnh đất này. Trish yêu người Việt Nam, yêu đất nước Việt Nam, yêu lý tưởng mà chị theo đuổi: khơi dậy mạch nguồn yêu thương trong mỗi con người bằng chính mạch nguồn yêu thương trong chị. Tiếp xúc với Trish Summerfield, nhiều người có chung cảm nhận rằng chị là một người vui vẻ, nhẹ nhàng và sâu sắc. Những ai làm việc chung với chị còn biết chị là người khá nghiêm khắc trong công việc. Nhưng đằng sau tất cả những biểu hiện bề ngoài ấy là một tình yêu. Chị đến đất nước Việt Nam xa lạ này và làm việc không mệt mỏi ở đây đến mức Việt Nam đã trở thành quê hương và ngôi nhà thật sự của chị. Guồng làm việc của chị bắt đầu từ sáng sớm tinh mơ liên tục tới tối khuya. Chị tiếc thời gian vô cùng và tranh thủ từng giây một để làm việc, cống hiến, bởi chị muốn từng giây phút của cuộc đời mình đều được sử dụng một cách đáng giá. Chị cũng vẫn tiếp tục học tập và rèn luyện không ngừng. Mặc dầu vậy, tất cả mọi việc đều được chị làm trong trạng thái bình an và đầy hiểu biết. Nếu chỉ làm việc vì thói quen và ham mê công việc, người ta sẽ mệt và khô cứng. Nhưng làm việc trong bình an và với tình yêu thương thì năng lượng liên tục được phục hồi và sinh sôi. Bản chất của cuộc sống là yêu thương, Cội nguồn của sự sống cũng là yêu thương, bên trong mỗi người là một Trái tim yêu thương và chính sợi dây yêu thương kết nối mọi người trên đời lại với nhau. TÔI LÀ YÊU THƯƠNG chính là một bài học mà Trish Summerfield luôn tâm niệm và không ngừng chia sẻ với mọi người.

Thời gian gần đây, chị đang bận phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam để chuẩn bị cho ra mắt loạt số phát sóng của một chương trình truyền hình mới (tên của chương trình mới này vẫn còn đang trong vòng bí mật). Trish lại sắp có cơ hội chia sẻ với bạn xem truyền hình biết bao điều tâm huyết mà chị ấp ủ. Thật may mắn là trong chuyến công tác ra Hà nội tháng 11 này để làm việc với Đài Truyền hình, chị sẽ dành thời gian ghé qua Inner Space Hà nội để tặng cho các học viên của Inner Space một hội thảo với tựa đề giản dị mà sâu sắc: Học Từ Cuộc Sống [Xem Chi Tiết].Hội thảo sẽ diễn ra tại phòng hội thảo lớn của Inner Space vào sáng thứ 7 ngày 7.11.2015. Các bạn học viên cả cũ lẫn mới của Inner Space đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Sau chuyến công tác Hà nội lần này, Trish Summerfield sẽ lại trở về thành phố Hồ Chí Minh và nối tiếp những chuyến công tác trong và ngoài nước khác. Sự trân trọng và lời cảm ơn dù chỉ để trong lòng của các học viên và những người từng được nghe chị chia sẻ chính là nguồn động viên vô hình giúp chị luôn bay bổng trên hành trình của mình. Chúc chị sức khỏe, bình an và hạnh phúc để chị mãi không mệt mỏi trên hành trình yêu thương của chị.

TRISH SUMMERFIELD - KHÔNG MỆT MỎI TRÊN HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG


 XEM CÁC KHÓA HỌC/WORKSHOPS KHÁC
THÁNG 11/2015




Tags: TRISH SUMMERFIELD, DIỄN GIẢ TRISH SUMMERFIELD, CÔ TRISH SUMMERFIELD, BÀ TRISH SUMMERFIELD, CHỊ TRISH SUMMERFIELD, DIỄN GIẢ, HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG, HANH TRINH YEU THUONG, SUY NGHI TICH CUC, TICH CUC, NGHỀ DIỄN GIẢ, SỐNG TÍCH CỰC, YEU THUONG, YEU THUONG CUOC SONG, YÊU THƯƠNG CUỘC SỐNG, SỨ MỆNH YÊU THƯƠNG

0 nhận xét :

Đăng nhận xét