Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Sức mạnh của Tinh thần Lạc quan - Benjamin Raymond, 20/08/2019

Sức mạnh của Tinh thần Lạc quan - Workshop tại InnerSpace Âu Cơ, 18h30 - 20h00, T3 ngày 20/08/2019.

Ngày nay thế giới cần gì? Chính là niềm hy vọng. Trong một thế giới biến đổi khí hậu diễn ra không ngừng, nhiều biến cố bất ngờ và con người đang mất đi niềm hy vọng thì sức mạnh của tinh thần lạc quan lại càng cần thiết hơn bao giờ hết để duy trì một cuộc sống lành mạnh, hạnh phúc và đầy yêu thương. Tuy nhiên, chỉ một vài lời nói mang hy vọng thì chưa đủ. Điều chúng ta cần làm là xây dựng những nếp sống lành mạnh để củng cố các giá trị nhân văn, làm vững mạnh niềm tin và tinh thần lạc quan của chúng ta. Mời các bạn đến với workshop Sức mạnh của Tinh thần Lạc quan để cùng trao đổi, tìm ra một vài phương pháp giúp chúng ta dẹp bỏ món rác thải là thói tiêu cực, mang thêm chút hy vọng cho cuộc đời ta, và biết đâu còn thêm chút yêu thương cho những người sống quanh ta.

suc-manh-tinh-than-lac-quan


Diễn giả: Benjamin Raymond là một tác giả và nhà giáo dục quốc tế đến từ San Francisco, California. Hiện ông đang sinh sống tại Abu Dhabi. Là người theo đuổi vẻ đẹp và sự thật suốt cuộc đời, Benjamin đã du hành tới rất nhiều nơi trên thế giới, dạy và học rất nhiều phương pháp khác nhau như thiền, yoga, phương pháp giải tỏa sáng tạo, và nghệ thuật chữa lành. Thông qua phương pháp thiền mở mắt, ông đã tìm được một nguyên lí và cách áp dụng hàng ngày giúp tâm hồn được truyền cảm hứng, củng cố các phẩm chất nội tại vốn là cầu nối bản thân với cả vũ trụ như bình an, yêu thương, và sức mạnh.

Thời gian: 18h30 - 20h00, T3 ngày 20/08/2019
Thời lượng: 1 buổi
Đối tượng: Dành cho tất cả học viên.
Địa điểm: Trung tâm InnerSpace Âu Cơ, số 10A - Ngõ 34 - Đường Âu Cơ - Phường Tứ Liên - Quận Tây Hồ - Thủ Đô Hà Nội.
Link đăng kí online: https://bit.ly/SMTTLQ082019 

Học phí: Inner Space hoạt động dựa vào sự đóng góp từ các tình nguyện viên, học viên và cộng đồng. Với thiện chí phục vụ cộng đồng, tất cả các hoạt động tại Inner Space đều không tính phí. Học viên có thể tự nguyện bỏ vào HỘP ĐÓNG GÓP tại phòng học. Mọi đóng góp tự nguyện của các học viên đều nhằm mục đích duy trì các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

Thể lệ đăng kí:

  Đăng kí qua link: https://bit.ly/SMTTLQ082019 hoặc đăng kí trực tiếp tại văn phòng Trung Tâm Inner Space số 10A, Ngõ 34, Âu Cơ, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội hay Số 30 ngõ 203 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội. Cần đăng kí trước khai giảng ít nhất 1 ngày và trước khi chương trình khóa sổ.

 Học viên được đăng kí tối đa 02 khóa học/ tháng (không tính workshop và hội thảo).

 Trung Tâm Inner Space không nhận đăng ký qua website, google+ hay facebook.

 Giờ làm việc: Các ngày trong tuần: 8h00 - 20h00,  
                          Thứ Bảy và Chủ Nhật 8h00 - 18h00

0 nhận xét :

Đăng nhận xét