Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2020

MÓN QUÀ NHỎ: "THIỀN INNER SPACE"


Trung tâm Inner Space thân mến gửi tặng tới các bạn một món quà nho nhỏ có tên “Thiền Inner Space”. Đó là các bài hướng dẫn thiền định trong khoảng thời gian từ 1-5 phút hàng ngày cùng với một số các bài viết nhỏ trên trang facebook của Trung tâm.
Đây là những clip thiền định có lời dẫn, hình ảnh cùng với nhạc nhẹ giúp cho người thực hiện có thể gia tăng sự tập trung của tâm trí và tĩnh lặng trong nội tâm. Nhờ có hai nguồn sức mạnh này mà ta hoàn toàn có khả năng vững chãi, điềm tĩnh và sáng suốt trước mọi biến động, kể cả trong những tình huống cấp bách. Nhờ có được sự bình tĩnh và khôn ngoan, ta sẽ dễ dàng tìm ra phương cách hiệu quả nhất để ứng phó với mọi trở ngại, ra quyết định sáng suốt trong cuộc sống.
Có được sự tập trung thông qua thực tập tĩnh lặng cũng sẽ giúp ta kết thúc những lãng phí trong suy nghĩ, lời nói và hành động, từ ấy, lan toả làn sóng tích cực, tiếp thêm nguồn hy vọng và lạc quan, yêu đời không chỉ cho bản thân mà còn cho những người xung quanh và cũng lan toả ra toàn môi trường sống.
Bên cạnh đó, thông qua việc thiền định mỗi ngày, cũng là khi chúng ta góp phần nâng đỡ bầu không khí cho toàn đất nước và cũng cho cả thế giới khi thiền định đã và đang trở thành một trong những biện pháp hiệu quả góp phần vào việc nâng cao chất lượng nguồn năng lượng của trái đất.
Vậy chúng ta hãy đồng hành cùng nhau trong cuộc hành trình tập thể tuyệt với này. Cho bạn, cho tôi và cho tất cả chúng ta!
🍀 ĐĂNG KÝ (Subscribe) kênh youtube để cập nhật các bài Thiền Inner Space mới nhất tại:
https://www.youtube.com/InnerSpaceHN
🍀 Trở thành một người bạn và theo dõi các hoạt động của Inner Space trên trang facebook:
https://www.facebook.com/InnerSpaceHN/
Trân trọng và chúc các bạn luôn bình an, thư thái.
Trung tâm InnerSpace Hà nội.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét