Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2023

NĂM MỚI, TÔI MỚI – LỰA CHỌN MỚI!


 ☀️ NĂM MỚI, TÔI MỚI – LỰA CHỌN MỚI! 


Chuyến tàu đầu tiên của Trạm Thiền Trưa mang số hiệu TTT 2023 đã mang đến một nguồn năng lượng mới, cảm hứng mới cho những hành khách đầu tiên. Và bí mật đằng sau để có được nguồn năng lượng mới đã được Inner Space bật mí.


Với nhiên liệu là những suy nghĩ tích cực, bình an, yêu thương…, Tôi chủ động tạo ra những suy nghĩ tích cực nuôi dưỡng tâm trí để từ đó tạo ra một nguồn năng lượng mới tích cực cho tôi trong suốt cả chuyến hành trình. Và vị chủ tàu đã quyết tâm để lại đằng sau những suy nghĩ của giận hờn, đổ lỗi và thay vào đó là chủ động LỰA CHỌN những suy nghĩ bình an, yêu thương để mang chuyến tàu tới đích đến bình an, hạnh phúc. 


Một năm mới với niềm hy vọng mới ở phía trước, hy vọng Inner Space sẽ chào đón thêm những hành khách tham gia chuyến tàu số hiệu TTT 2023 vào mỗi trưa thứ 5 hằng tuần, để cùng nhau tiến gần hơn tới đích đến của mỗi chúng ta.

------

CHÚ Ý:

💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1

💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn


#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua; #NamMoiNangluongmoi; #NammoiToimoi; #NamMoiSucSongMoi; ##Nammoihanhtrinhmoi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét