Thứ Tư, 4 tháng 1, 2023

NĂM MỚI NĂNG LƯỢNG MỚI - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (05.01.2023)

 


☀️ NĂM MỚI NĂNG LƯỢNG MỚI - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (05.01.2023)


Năm cũ vừa khép lại và năm mới đã sang. Hẳn nhiều người chúng ta đã làm gì đó cho bản thân mình để mang lại một luồng sinh khí mới, một nguồn năng lượng mới cho những ngày đầu năm. Có người lựa chọn cho mình một chuyến du lịch để khám phá cuộc sống, có người thưởng cho mình một món đồ mới yêu thích sau cả năm làm việc vất vả, và cũng có những người chỉ đơn giản là dành thời gian ở bên gia đình hay dọn dẹp lại phòng làm việc. Chắc bạn cũng đã có lựa chọn của riêng mình.


Và trong chương trình Trạm thiền trưa thứ Năm tuần này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá thêm một lựa chọn nữa, một lựa chọn luôn ‘trong tầm tay của bạn’, một lựa chọn bạn có thể làm bất cứ lúc nào mà không phải phụ thuộc vào hoàn cảnh hay phụ thuộc vào bất kì ai. Bạn có muốn biết đó là lựa chọn gì không?


Inner Space trân trọng mời bạn ghé thăm địa chỉ Trạm thiền trưa quen thuộc mà ở đó chúng ta sẽ cùng khám phá lựa chọn đó nhé.


Hẹn gặp lại bạn!


-----

☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/T30P1305 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

------

CHÚ Ý:

💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1

💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn


#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua; #NamMoiNangluongmoi; #NamMoiSucSongMoi

0 nhận xét :

Đăng nhận xét