Thứ Tư, 22 tháng 2, 2023

CHẠM VÀO THÔNG THÁI – TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (23.02.23)


 ☀️ CHẠM VÀO THÔNG THÁI – TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (23.02.23)

Các bạn bày tỏ: “Mình đang rất căng thẳng công việc. Mỗi buổi nghe thiền ở đây thực sự là liều thuốc tiên với mình...”; “Mình giảm hẳn căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống bằng khi nghe lời dẫn thiền cùng với  những bản nhạc có tiếng nước róc rách như hôm nay….” “Từ từ tôi được dẫn vào trạng thái tĩnh tại, cảm nhận chính mình và rất nhiều sắc thái cuộc sống…”

… Đúng vậy, cũng đã thành một nơi chốn để tìm về giữa những “chói chang”  của cuộc sống thì Trạm Thiền Trưa Online là một điểm chạm, là chốn dừng chân đưa mỗi người hòa vào bầu không khí dịu mát và yên lành, thưởng thức hương vị trong trẻo, bình yên đến từ chính khu rừng nội tâm mỗi người, xua đi mọi phiền lo chờ trực. 

….Và thêm một lần nữa, Trạm Thiền Trưa Online mời bạn trưa mai đến với một cánh rừng mà bạn hằng mơ ước, thả đôi chân trần trên thảm cỏ mượt xanh, ngắm nhìn bầu trời qua tán lá rợp màu và trải lòng mình với một nhân vật đặc biệt vẫn luôn ngóng đợi bạn từ lâu...

...Và rồi bạn có thể tìm thấy chính mình, tìm thấy những bí mật ẩn sâu dưới tầng nổi của cảm xúc, của suy nghĩ để hiểu thấu, tôn trọng và rồi để điều chỉnh, hài hòa và nhẹ nhõm. Và điều quan trọng hơn cả là bạn có thể trở lại nơi đó, nơi bình yên cho riêng mình, nơi có thể giãi bày và chạm tới sự thông tỏ của riêng. 

HẸN GẶP BẠN.

-----

☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link hiển thị sau: https://bit.ly/T30P1305 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

------

CHÚ Ý:

💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243

💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn

#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua; #Chamvaothongthai

0 nhận xét :

Đăng nhận xét