Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2023

KHU RỪNG GIÀ BÍ ẨN


 KHU RỪNG GIÀ BÍ ẨN

“Cho em hỏi, trưa nay có chương trình thiền trưa không ạ!?”

Không biết từ khi nào Trạm Thiền Trưa đã trở thành nơi chốn các bạn vẫn mong đợi để tìm về với sự thông tỏ và bình yên mỗi tuần.

Trong không gian ấy, chúng mình cùng thí nghiệm, để rồi từng chút một, dần tích góp thêm những giọt bình yên cho chính mình.

“Với tôi, luôn là điều tuyệt vời, khi được chạm tới thiên nhiên, cây cỏ, hoa lá, rừng cây, nhất là dịp giữa trưa thứ Năm hàng tuần" và để rồi "Thương hiệu" Trạm Thiền Trưa thật thân quen và sâu lắng, dạt dào”

“Đây là lần đầu tiên em tham gia và em cảm thấy rất hài lòng về chương trình, ngồi nghe dẫn thiền, em cảm thấy rất lòng mình thanh thản, có thể trút bỏ một phần lo âu vẫn đang dằn vặt bản thân. Em thực sự cảm ơn Ban tổ chức đã tổ chức chương trình này ạ.”

“Một buổi thiền giúp mình kết nối với chính bản thân mình, trở về với an yên, thư thái và thông tỏ. Cảm ơn bà lão dịu hiền, luôn lắng nghe và thấu hiểu 💜”. Và "rất bình yên" nữa....

Có bạn còn mong mỏi: “Dạ không biết chương trình làm thêm 1 số buổi khác trong tuần được không ạ?”

Những khoảng thiền ngắn như là trạm dừng chân để tiếp thêm năng lượng cho mỗi tâm hồn và rồi chúng ta tìm lại được nguồn sức mạnh và sự tỏ tường ở bên trong chính mình. Hẹn gặp Bạn cùng TTT thứ năm tuần tới!


#tramthientrua #innerspacehanoi #khurunggia #chiasehocvien
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét