Thứ Ba, 15 tháng 8, 2023

“ĐỪNG ĐẬU TRÊN VÒI NƯỚC!”


 ☀️ “ĐỪNG ĐẬU TRÊN VÒI NƯỚC!”

Có một chú vẹt được bảo rằng “Đừng đậu trên vòi nước”. Thế là chú cứ nhắc đi nhắc lại  “Đừng đậu trên vòi nước!” “Đừng đậu trên vòi nước!” trong lúc vẫn đang đậu trên chính vòi nước ấy.

Tâm trí chúng ta cũng giống như chú vẹt này. Đã quen thuộc quá đỗi với những lối mòn suy nghĩ cũ, thói quen cũ, cách làm xưa cũ... 

Những nếp gấp cũ kỹ ngày thêm hằn sâu đến mức “thay đổi” chỉ là một ý nghĩ lóe lên rồi vụt tắt khi cách nghĩ, cách tư duy, cách thực hiện vẫn y sì không suy chuyển. 

"Giá mà", "ước gì", "biết thế".... lại được thốt ra thêm một lần. 

Quá khứ thêm một lần được lặp lại!

“Thay đổi”, “bứt phá”... DÁM khác biệt, Dám thử... thực ra lại là một trò chơi vô cùng thú vị của cuộc sống nếu chúng ta có cách tiếp cận nhẹ nhàng, sống động và thực tế.

Đâu đó trong mỗi người hàng ngày, hàng giờ, chú vẹt trong tâm trí ấy vẫn đang thốt lên những câu tương tự "đừng đậu trên vòi nước" vậy nhưng, ta vẫn "thoải mái" đậu trên đó để bị ướt nhẹp hết mình mà dường như chưa đủ động lực để khác đi...

Đã đến lúc chú vẹt ấy tung cánh, đã đến lúc chú vút bay trên bầu trời tiềm năng, đã đến lúc khác biệt và cũng đã đến lúc để DÁM đối diện với chính mình rồi!

Hẹn gặp bạn tại {WORKSHOP TRẢI NGHIỆM} “DÁM BỨT PHÁ”, nơi bạn sẽ bất ngờ với chính mình trong những hoạt động mới mẻ, với những khám phá và trải nghiệm sâu sắc đang chờ!

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/DK082023

Ảnh: Lori Portka Art

#Dambutpha; #Rakhoivungantoan; #Buockhoivungthoaimai; #Vuotquagioihanbanthan

0 nhận xét :

Đăng nhận xét