Thứ Năm, 7 tháng 9, 2023

BỐ - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA CON


 💌 BỐ - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA CON

Gửi bố và con - Khi còn là đứa trẻ:

Hôm nay là thứ bảy
Hôm nay bố nóng nảy
Mắng cả mẹ cả con
Không khí thật chẳng còn
Trong gia đình hạnh phúc 

Và khi hai bố con đã lớn:

Hôm nay là thứ bảy
Tội nặng, con run rẩy
Bố rủ đi chống đẩy
Có gì mà xoắn quẩy

Và hôm nay nhìn lại, con mới thấy biết ơn bố hơn bao giờ hết. Ngày đó con nghịch lửa suýt cháy cả nhà, mà bố không mắng con, không trừng mắt, cũng không đánh con. Chỉ chọc cười và nói một câu để chuyện to bỗng thành chuyện nhỏ. 

Cảm ơn bố đã làm bạn cùng con và lớn lên cùng con. Để cả hai bố con cùng biến những cảm xúc tức giận, khó chịu, sợ hãi, ngay cả những ngày chẳng muốn đến trường tẹo tèo teo nào... thành chấp nhận, đối mặt, hứng thú và sảng khoái....

Ôi chao, cuộc đời là một trò chơi thật hả bố? Dù là bố, hay là con, chúng ta vẫn đều là những đứa trẻ đang lớn lên từng ngày. Theo một nghĩa nào đó.

🌻 Hẹn gặp các bậc cha mẹ, các giáo viên, những người chăm sóc trẻ và yêu quý trẻ trong workshop “CHA MẸ THƯ THÁI – CON SẢNG KHOÁI TỚI TRƯỜNG" (09.09.2023) để nghe mình, nghe con, để thư thái và sảng khoái mỗi ngày. Ở đó, chúng ta cùng nhau khám phá các phương pháp, các công cụ hữu dụng để khi trở về, bạn hoàn toàn có thể dành tặng món quà vô giá cho con trẻ. Món quà ấy chính là sự yêu thương đích thực từ trái tim mình!

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/DK092023

0 nhận xét :

Đăng nhận xét