Thứ Ba, 12 tháng 9, 2023

HÒA MÌNH TRONG NÉT VẼ 🥰


















 HÒA MÌNH TRONG NÉT VẼ 🥰


Khi mọi tiếng ồn lắng xuống, chúng ta có thể quan sát được cảm xúc, thế giới nội tâm bên trong mình. 


Thi thoảng, chúng ta bị cuộc sống kéo căng ra với những lo toan hàng ngày, những bài toán cho công việc, gia đình, bạn bè... Biết tạo cho mình những khoảng lắng trong dòng chảy bận rộn ấy chính là làm cho cuộc sống cân bằng trở lại, thư thái và chất lượng.


Khi hội hoạ là hơi thở mới về cảm nhận hạnh phúc, khi thiền là những rung động của xúc cảm trong yên bình, bạn và tôi, chúng ta có thể trải lòng và hòa mình trong nét vẽ...


🌸 “Mình kết nối được với hiện tại, xua tan lo lắng.” “Các hoạt động rất ý nghĩa và giúp mình kết nối với bản thân một lần nữa." Và, “Mình học cách chữa lành bằng tranh vẽ.”


🌸 Mình “được vẽ, được thảnh thơi, chẳng so sánh hay đua tranh”, “trong tĩnh lặng, khoáng đạt” không còn đâu nữa những mối bận tâm thường nhật” để thấy mình thật “tự do và thoải mái.”


🌸 Mình “hiểu thêm về mình”, không cần cứ vẽ là phải đẹp như người ta. Thấy mình "hòa vào với bình yên, với sắc màu hài hòa, lắng nghe tâm trí, nét vẽ là cảm xúc, là tâm hồn” ở đây, “đối diện với chính mình”, “thấy mình ở tận bên trong”, “gỡ hết đi những nặng nề trong tâm trí”.


Workshop “VẼ THIỀN - TÁI TẠO CẢM XÚC” sẽ cùng bạn trải nghiệm sự kết nối bình an bên trong, tìm ra vẻ đẹp vốn có và khơi gợi khả năng sáng tạo tiềm ẩn nơi bản thân. Do vậy, tác phẩm ngẫu hứng cuối cùng có thể sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!


Hẹn gặp bạn! 🤗


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/DK092023


#Vethien; #Drawingmeditation; #Velenthuthai; #Hieuminhquanetve; #Trailongquanetve; #Hoaminhtrongnetve

0 nhận xét :

Đăng nhận xét