Thứ Ba, 21 tháng 11, 2023

🎉 {WORKSHOP} CÂN BẰNG DINH DƯỠNG - HIỂU ĐÚNG ĂN ĐÚNG


 🎉 {WORKSHOP} CÂN BẰNG DINH DƯỠNG - HIỂU ĐÚNG ĂN ĐÚNG


“Tối nay ăn gì?” tưởng là câu hỏi giản đơn thế mà lại thành khó! Ăn gì? Ăn bao nhiêu? Ăn thế nào để đủ chất? ăn như nào cho khỏe? Ngoài ăn với uống còn những phương pháp, cách thức nào khác?


Để khỏe mạnh thì trước hết cần hiểu đúng, áp dụng đúng và lựa chọn đúng!


Được thiết kế vào những ngày cuối năm, khi mỗi người dường như đang bước vào một guồng quay mới của hối hả, bận rộn, workshop “CÂN BẰNG DINH DƯỠNG – HIỂU ĐÚNG, ĂN ĐÚNG” được mong đợi là một món quà đúng lúc, đúng dịp, đúng thời điểm dành cho mỗi người. 


Ở đây, bạn không chỉ khám phá những bí mật về dinh dưỡng, những bí kíp khỏe mạnh rất đơn giản mà lại hữu dụng dành cho bản thân và cả gia đình. Bạn cũng sẽ thấy mình hào hứng trong từng phần của chương trình khi những bất ngờ được bật mí với những cách tiếp cận thú vị, tinh tế  cho cả cơ thể lẫn tâm hồn.  


Và đây cũng là một món quà mà Inner Space dành tặng riêng bạn và người thân, những người đã cùng Inner Space đi suốt những chặng đường đã qua và vẫn luôn sát cánh.


Bởi số lượng có hạn và workshop không mở cửa đón chào cộng đồng nên bạn hãy dành thời gian cho chính mình để nạp lại nguồn năng lượng tích cực và bình yên trong dịp cuối năm này bạn nhé!


Đón chào bạn vào cuối tuần này! 🤗

---------

📝 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Học viên lớp thiền Inner Space từ 4 buổi trở lên

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/CBDD112023 hoặc quét mã QR hiện có

⏰ 14:30 - 16:30 | Thứ Bảy | 25.11.2023

🏠 Inner Space Âu Cơ, số 10A ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.


#innerspacehanoi; #canbangdinhduong #songkhoe #anxanhsongxanh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét