Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2023

{Workshop Trải Nghiệm} THONG DONG GIỮA DÒNG HỐI HẢ - Thiền dễ dàng cho người bận rộn!


 🎉 {Workshop Trải Nghiệm} THONG DONG GIỮA DÒNG HỐI HẢ - Thiền dễ dàng cho người bận rộn!


Anh 50 tuổi, là “Sếp” lớn của một công ty sản xuất có trụ sở tại Mỹ, nhà máy cách Hà Nội hơn 60km. “Bên anh áp lực lắm, từ sáng sớm, trên xe vẫn làm việc như thường, có những hôm đến tận khuya”. Anh giãi bày: “Đôi khi không giữ được bình tĩnh, anh đập bàn, quát mắng không tiếc lời. Anh mệt, họ mệt, đôi khi giống như giằng co nhau.”


Anh tâm sự: “Quả thật anh rất muốn học thiền, anh cũng tìm hiểu một số phương pháp nhưng mình đi làm suốt, công việc, gia đình, không có thời gian, hơn nữa anh thấy khó quá, và cũng thấy sợ, không biết liệu thiền có an toàn thật không?!”…


Anh đến tham dự một workshop muộn hơn so với giờ quy định, anh xin phép đến muộn vì nhà máy về Hà Nội xa quá mà anh đang rất cần những công cụ của Trung tâm như thế này.


Workshop kết thúc, anh ở lại, bày tỏ: “Liệu anh có thể học thiền được không? Có phương pháp thiền nào đơn giản mà phù hợp với những người như anh không? Rất cần mà không biết phải tìm kiếm ở đâu!”


Đó là những lời tâm sự không chỉ của riêng anh, những con người vẫn quay cuồng với nhịp sống bận rộn, gấp gáp với tiến độ công việc, với những deadlines (hạn chót) không ngơi!


Hình như thời gian là chưa bao giờ là đủ!


Dù biết rằng chậm lại một chút thôi cũng sẽ giúp ích thật nhiều.


Dù biết rằng thiền định luôn là một trong những phương cách tối ưu. Thế nhưng không phải ai cũng có thể đủ quyết tâm để quyết tâm.


Đã đến lúc tặng cho mình cơ hội ấy, cơ hội để học tập, để trải nghiệm và vận dụng thiền định vào đời sống, vào công việc một cách thật dễ dàng dù bạn đã nghĩ mình không có thời gian, mình quá bận.


Đã đến lúc dám bứt ra khỏi guồng quay bất tận để tỏ tường chính bản thân mình và cuộc sống này! Đến lúc làm chủ cảm xúc, tình huống và con người!


Đã đến lúc sống và làm việc một cách thông minh hơn, hiệu quả hơn nhưng cũng bình yên và sáng suốt hơn, đón nhận những ưu ái mà cuộc đời đang dành tặng!


THONG DONG GIỮA DÒNG HỐI HẢ là một câu trả lời dễ dàng cho những gì bạn đang tìm kiếm: Trở về với chính mình, một con người tươi mới, hăng say với những nhận biết và công cụ mới và bởi vậy, cuộc sống cũng vì thế nhẹ nhõm, an bình và thư thả hơn!


HẸN GẶP LẠI CÁC BẠN với THIỀN ĐỊNH THẬT DỄ DÀNG!

---------

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/DK112023

 hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ 09:30 - 12:00 | Chủ Nhật | 12.11.2023

🏠 Inner Space Âu Cơ, số 10A ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.


#innerspacehanoi; #Thongdonggiuadonghoiha; #Thongdongtrongvoiva; #Thienchonguoibanron

0 nhận xét :

Đăng nhận xét