Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

 HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG ĐI


Bạn có mục đích để hướng tới cho mỗi ngày mới hay đó là câu chuyện của ai đó?

Bạn có kế hoạch cho nhiệm vụ hay thấy mình bị động ứng phó trong các tình huống?

Bạn biết mình muốn gì, mình cần phải làm gì hay vẫn đang loay hoay và mọi điều dang dở?

Bạn có chính kiến cho mọi vấn đề hay hoà mình theo số đông? và phụ thuộc người khác?

Cuộc sống, nếu suy xét cho đến cùng thì là gì đối với bạn? một sự lặp lại của thói quen, sự lèo lái của mỗi sự kiện và cứ thế trôi đi trong vô định? Khi tình huống bất ngờ và khó khăn xảy đến bạn thấy mình lúng túng, lo lắng và không biết nên xử trí ra sao? Ngã rẽ nào dành cho bạn trong cuộc đời này?...

HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG ĐI đã từng được giới thiệu tới các bạn vào những ngày đầu năm dương lịch 2021 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực về cách tiếp cận và mang lại những kiến thức và trải nghiệm rất khác biệt và vô cùng hữu ích. Bởi vậy, rất nhiều bạn học viên sau này đã bày tỏ mong muốn có thể được tham gia chương trình.

Inner Space trân trọng giới thiệu tới các bạn buổi workshop HOẠCH ĐỊNH HƯỚNG ĐI 2021 vào sáng thứ 7 (13.03.21) tại địa điểm Âu Cơ tới các bạn đang quan tâm. Chúng ta sẽ cùng nhau thảo luận và giải đáp những câu hỏi trên đây và còn hơn thế nữa, chúng ta sẽ được đối điện với chính mình trong những bài tập rất mới, được khám phá khả năng của bản thân và điều quan trọng hơn cả là tìm hiểu thật sự về động cơ đích thực của cá nhân và lên kế hoạch hành động cụ thể cho năm 2021.

Để rồi qua hết một năm, khi nhìn lại, bạn tự hào bởi bạn đã có một năm đầy ý nghĩa, đã có thể sống đúng là mình, đã dành tặng cho mình một năm tự chủ và sống đúng với giá trị của mình...! Bạn mỉm cười và hào hứng bước tiếp.
Link đăng ký: http://bit.ly/HDHD032021
THỜI GIAN: 8h30 - 11h30 ngày 13/03/2021
ĐỊA ĐIỂM: Inner Space, số nhà 10A, ngách 1 ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.
HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.




0 nhận xét :

Đăng nhận xét