Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

 {Trạm thiền trưa} THIỀN NGẮN CHO NGƯỜI BẬN RỘN! 12:30 - 13:00, 11/03/2021.

Vậy là đã qua rồi những ngày xa cách, đã qua rồi những ngày dù muốn cũng khó để gặp nhau. Và giờ thì: Chào mừng tất cả chúng ta đã có thể trở lại với các chương trình của Inner Space. Và cũng là lúc CHÀO MỪNG những chương trình mới, những ngọn gió mới, những điều ý nghĩa và thú vị mới, chân trời mới, thậm chí có cả những bất ngờ mới sẽ đến trong tháng 3 này. Các bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho mình tâm thế mới, sự đón nhận và thời gian chưa nào?

Và để các bạn dần quen với những chương trình hoàn toàn mới sắp diễn ra tới đây, Trung tâm xin mời bạn trước tiên trở lại với "TRẠM THIỀN TRƯA" vào thứ 5, ngày 11/03/21.

Vậy TRẠM THIỀN TRƯA có gì khác biệt? Không chỉ là một điểm hẹn bình yên vào mỗi thứ 5 hàng tuần trong 30 phút, không chỉ là những khoảng lặng rất riêng dành tặng cho chính mình, cũng không chỉ là những trải nghiệm quý giá trong mỗi tâm hồn mà đó còn là nơi chúng ta sẽ được hướng dẫn thiền định từ những bước cơ bản nhất, học cách thư giãn, tập trung và thiền theo những chủ đề mình tự chọn. Đồng thời, bạn cũng sẽ có được những tài liệu cô đọng, ý nghĩa và dễ dàng để có thể tự thực tập thiền Inner Space mỗi khi mong muốn. Và cũng ở nơi đây, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được điều đặc biệt khi bước chân trở lại nơi này.

Khi nói đến tháng 3, không thể không nói tới một ngày trọng đại như hôm nay: Mùng 8 tháng 3. Ngay từ thời xưa bé, ai ai cũng đã thuộc nằm lòng câu hát: "Mùng 8 tháng 3, em ra thăm vườn, chọn một bông hoa xinh tươi tặng cô giáo..." Vậy hôm nay, tôi đã chọn gì? có món quà nào là của riêng? ngoài những món quà, những đoá hoa nhận được từ những người thân yêu? Liệu tôi đã thật sự trân quý bản thân, thật sự trân trọng những giá trị mình có?

Inner Space xin mượn ý của mục Suy tưởng Mỗi ngày: "...Tôi chọn Màu nắng mới, chọn Rực rỡ - Mến yêu, chọn Bình yên và Thư thái!" để gửi tới các Bà, các Mẹ, các Cô và các bạn lời chúc: "MẠNH MẼ - HÀI HOÀ - YÊU THƯƠNG!"

THỜI GIAN: 12:30 - 13:00, 11/03/2021.
ĐỊA ĐIỂM: Inner Space, tầng 5, số 6 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN (đối diện nhà số 5)
HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.
Link đăng ký: https://bit.ly/Thien30phutInnerSpace




0 nhận xét :

Đăng nhận xét