Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2022

TRẢI NGHIỆM CHIẾC ĐỒNG HỒ CUỘC ĐỜI

 


⌛️











TRẢI NGHIỆM CHIẾC ĐỒNG HỒ CUỘC ĐỜI 


Cuối tuần, Innerspace bỗng trở thành điểm hẹn, để gặp lại những gương mặt học viên thân quen, và cả những gương mặt mới, có những đôi bạn thân cùng nhau đi học và có cả một em học sinh lớp 11 cũng được cậu mang theo tới học “NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ”. 


Bằng cách đùa nghịch với những gam màu khác nhau, chúng tôi đã vẽ và trải nghiệm chiếc đồng hồ cuộc đời. Để mở ra góc nhìn mới mẻ và sâu sắc hơn về nghệ thuật quản lý thời gian hiệu quả.


Có những chia sẻ, những câu hỏi được giải đáp và những sự nhận ra thật đẹp. Và có rất nhiều điều bổ ích và mới mẻ để mỗi cá nhân mang theo về. Để làm hành trang cho hành trình cuộc đời ở phía trước. Các bạn chia sẻ:


“Không chỉ đị học về thời gian, em đi học để quay về bên trong, kiểm soát kỳ vọng của mình. Em thấy bình an hơn rất nhiều.”

“Chương trình rất hay, mở ra và đánh thức cách bản thân mình suy nghĩ về thời gian. Mình được hiểu thời gian là gì? Làm thế nào để quản lý thời gian hiệu quả và mình có thể làm chủ những lựa chọn của mình”.

“Định nghĩa thời gian không chỉ đo lường bằng đồng hồ mà còn được đo bằng cảm nhận. Quản lý thời gian chính là quản lý suy nghĩ, cảm xúc, phản hồi trước mỗi sự kiện, mỗi con người”.


Chiếc đồng hồ cuộc đời thì vẫn cứ quay theo quy luật của riêng nó. Và lựa chọn là nằm ở chúng ta, chúng ta muốn chọn trải nghiệm điều gì trong mỗi khoảnh khắc của cuộc đời để “Là một người làm việc hiệu quả hơn hay là một người bận rộn?”. 


Cảm ơn sự có mặt và những chia sẻ truyền cảm hứng từ các bạn để lan tỏa những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Hẹn sớm gặp lại các bạn trong những chương trình sắp tới của InnerSpace!


📋 THÔNG BÁO: Trung Tâm Inner Space trân trọng thông báo Workshop ‘Vẽ Thiền’ sẽ được đóng đơn đăng ký tham dự trong ngày hôm nay để đảm bảo chất lượng của chương trình. Thân mời các bạn đăng ký những tấm vé cuối cùng để có mặt trong chương trình sáng thứ Bảy (13.08.2022) tới đây. Hẹn gặp bạn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét