Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2022

"CHÚNG TA KHÔNG CÓ THỜI GIAN"


"CHÚNG TA KHÔNG CÓ THỜI GIAN"


Kịch bản bắt đầu với lời nhắc kỳ lạ, nghiêm túc và quen thuộc “Chúng ta không có thời gian”. 


Hãy xem nếu bạn phải mua mọi thứ bằng thời gian thay bằng vì tiền thì sẽ ra sao? Ví dụ, 1 cốc café giá 4 phút, một chiếc ô tô giá 2 năm, một chiếc máy tính giá 3 tháng. Người ta có thể chuyển nhượng hoặc lấy mất thời gian sống của nhau. Bạn chỉ có thể sống tới 25 tuổi, cuộc đời dài hay ngắn còn lại sẽ phụ thuộc vào số thời gian mà bạn kiếm được và tiêu dùng. Bạn có thể chết ngay lập tức khi chiếc đồng hồ sinh mệnh ngừng chạy. 


Đó chính là tiền đề của bộ phim “IN TIME”, một ý tưởng tuyệt vời và sáng tạo về thời gian. Một ngày, thế giới bỗng đảo chiều và thời gian là tất cả, người giàu thời gian được sống muôn đời và kẻ nghèo thì không có gì đảm bảo. 


Câu chuyện đã khiến chúng ta phải tạm dừng lại tốc độ sống, cân nhắc về điều có giá trị thực sự trong cuộc đời. Có những thứ bạn có thể có vô số, có thể kiếm được vô số nhưng có những thứ thì không, không thể dù muốn trả bất cứ giá nào! Mất đi là không trở lại! 


…Trong thế giới thực, Tạo hóa vẫn đã và đang trao tặng 24 giờ mới mẻ, món quà vô giá của sự sống. Bạn đang tận hưởng nó đáng giá và hiệu quả hay vô vị hững hờ, ‘thiếu thốn”? 


Liệu bao nhiêu người trong chúng ta cảm thấy tự do và tự tin khi ngày mỗi ngày trôi đi? Bạn đã sẵn sàng chưa để khám phá những bí quyết để “Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”?


Có thể một buổi học, một khóa học chưa thể là chiếc đũa thần để xoay chuyển diệu kỳ nhưng bạn hoàn toàn có thể điều khiển thời gian trong tầm tay theo cách của riêng, không để nó đi qua một cách vô nghĩa hay đã muộn màng.


Hãy điền tên của mình vào những chỗ trống cuối cùng trong danh sách và Hẹn gặp bạn vào sáng mai, khi bí kíp được hé lộ. 


Link đăng ký tham gia chương trình workshop “NGHỆ THUẬT QUẢN LÝ THỜI GIAN HIỆU QUẢ”: http://tiny.cc/DK082022

 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét