Thứ Ba, 16 tháng 8, 2022

{Workshop} ĂN XANH – SỐNG XANH, VÀO BẾP CÙNG INNER SPACE



 {Workshop} ĂN XANH – SỐNG XANH, VÀO BẾP CÙNG INNER SPACE


Có thể chỉ cần vài phút để ăn hết một quả táo, nhưng bạn có biết rằng mỗi một quả táo đều mang theo mình một câu chuyện có thể dài tới hàng chục năm? Từ lúc gieo trồng, tới khi mọc thành cây, ra trái ngọt, rồi được thu hoạch và chuyển tới tay bạn. Tất cả đều xứng đáng được nâng niu.


Thức ăn là thứ không thể thiếu mỗi ngày nhưng có những lúc vì mải mê với những trò giải trí, với tin tức đông-tây, hay chìm đắm trong những vướng bận cuộc sống mà dường như ăn uống trở thành một “nhiệm vụ”, ta thậm chí còn không nhớ nổi hương vị món ăn vừa thưởng thức.


“ĂN XANH – SỐNG XANH, VÀO BẾP CÙNG INNER SPACE” thân mời bạn cùng khám phá bí kíp để mỗi bữa ăn không chỉ dừng lại ở việc nuôi dưỡng cơ thể mà còn là cơ hội tuyệt vời để:


🔹 Chăm sóc và kết nối với tâm hồn, từ đó khỏe mạnh hơn

🔹 Thêm yêu cuộc đời với những trải nghiệm sống thú vị

🔹 Trở lại với chính mình và Tự nhiên một cách dễ dàng, đơn giản nhất.


Bạn vẫn còn nhớ hương vị tuyệt vời và bầu không khí thật đẹp chúng ta đã có cùng nhau với “Món canh chua” vừa rồi chứ? Hay bạn đã để lỡ mất cơ hội đó? Thì đây, VÀO BẾP CÙNG INNER SPACE trong tháng 8 sẽ đến với ta một lần nữa với “MÓN CUỐN MÙA HẠ” rực rỡ sắc màu, thanh mát mà cực dinh dưỡng. Và còn nhiều hoạt động thú vị và đặc biệt bất ngờ khác đang chờ đón bạn nữa chứ!


Hẹn gặp các bạn trong không gian thanh bình, xanh mát ấy! Chúng ta lại cùng học tập, cùng chuẩn bị, cùng thưởng thức, cùng chia sẻ những điều thú vị đầy ắp dưỡng chất hạnh phúc nhé!


Hãy đăng ký cho bạn và rủ thêm cả những tâm hồn yêu cái đẹp, yêu mình và yêu đời thôi nào!


📋 THÔNG BÁO: Trung Tâm Inner Space thông báo chương trình 'ĂN XANH – SỐNG XANH, VÀO BẾP CÙNG INNER SPACE' sẽ được đóng đơn đăng ký tham dự đến hết ngày mai (14.08.2022) để đảm bảo chất lượng của chương trình. Thân mời các bạn đăng ký những tấm vé cuối cùng để có mặt trong chương trình sáng Chủ Nhật (21.08.2022) tới đây. Hẹn gặp bạn!


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: http://tiny.cc/DK082022  hoặc quét mã QR hiện có.

⏰ Thời gian: 09:30 - 12:00: Chủ Nhật, ngày 21/08/2022

🏠 Địa điểm: Inner Space Âu Cơ, số 10A ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.


#innerspacehanoi #anxanhsongxanh #innergreen #ChuoihoatdongmoitruongInnerSpace

0 nhận xét :

Đăng nhận xét