Thứ Tư, 10 tháng 8, 2022

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN 🌿 CHỦ ĐỀ: TẠM BIỆT ÂU LO - 11.08.2022

 


🎉 TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN

🌿 CHỦ ĐỀ: TẠM BIỆT ÂU LO - 11.08.2022


Sống trên đời sống, nào có mấy ai đoán định được tương lai, nào có mấy ai đã chuẩn bị sẵn cho mình tinh thần và sức mạnh để đối diện những biến động, thách thức hoặc đơn giản chỉ là những chuyện chưa như ý. 


Sống trên đời sống, người ta bảo không lo âu hay phiền não thì chưa chắc đã phải là cuộc đời. Nhưng khi tận mắt đối diện với âu lo người ta thấy mình chòng chành, hoảng sợ và rấm rứt chẳng thể yên. 


Người  ta vẫn mơ về một cuộc sống tưởng chừng như khó thành hiện thực, sống trong thảnh thơi, sống với yên bình chẳng vướng bận lo âu hay toan tính. 


Đã trở thành thông lệ, Inner Space mời bạn quay trở lại với TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (11.08.22) để làm bạn cùng những vướng mắc của chính mình, làm bạn với những cả những biến động, với nỗi âu lo và cả sợ hãi… để thấy rằng ở đó, trên đường đời vẫn có một hướng đi, hướng đi vượt trên những lo lắng của cuộc đời! 


Hẹn gặp bạn!


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sauhttps://bit.ly/T30P1305 đây hoặc quét mã QR hiện có.

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

------

CHÚ Ý:

💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định:

https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1

💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn


#TramThienTruaOnline; #ThienInnerSpace; #TamBietAuLo

0 nhận xét :

Đăng nhận xét