Thứ Tư, 10 tháng 5, 2023

5 BÍ QUYẾT DỄ DÀNG XỬ TRÍ VỚI CẢM XÚC KHÔNG MONG MUỐN

 


☀ 5 BÍ QUYẾT DỄ DÀNG XỬ TRÍ VỚI CẢM XÚC KHÔNG MONG MUỐN


Để có được Thành công, Hạnh phúc, một cuộc sống Hài hòa, Viên mãn con người không thể chỉ dựa trên khả năng tư duy và nhận thức, dựa trên chỉ số thông minh IQ hay các bằng cấp có được.


Theo Tiến sĩ Goleman - người đã khiến cả thế giới phải quan tâm đến khái niệm trí tuệ cảm xúc khi ông xuất bản quyển sách đầu tay "Emotional Intelligence – Why It Can Matter More Than IQ" (tạm dịch: Thông minh Cảm xúc: Tại sao nó lại quan trọng hơn cả IQ), thì Trí tuệ cảm xúc ẩn chứa nhiều sức mạnh và đây chính là “một thước đo quan trọng có thể đánh giá năng lực lãnh đạo”.


Nếu suy xét từ chính trải nghiệm của mình, chắc hẳn ai trong số chúng ta đều có thể nhận thấy ảnh hưởng của các trạng thái cảm xúc khác nhau tới cơ thể, sức khỏe, mối quan hệ và cả môi trường xung quanh. Hãy nhớ lại khi ta căng thẳng, áp lực, giận dữ, lo lắng, sợ hãi hay buồn nản… khác biệt thế nào so với khi hạnh phúc, nhẹ nhõm, thanh thản, dễ chịu?!


Và chúng ta muốn cán cân cảm xúc sẽ nghiêng về phía nào? Trong bài viết này, Inner Space bật mí tới các bạn 5 bước cần thiết để kiểm soát cảm xúc:


1. Nhận thức được sự trỗi dậy của cảm xúc từ bên trong;

2. Nhận ra rằng chính chúng ta là người tạo ra những cảm xúc ấy, không phải ai đó hay thứ gì đó khác và chịu trách nhiệm về cảm xúc này;

3. Hoàn toàn chấp nhận sự hiện diện của cảm xúc mà không kháng cự hay đè nén;

4. Hiểu rằng những cảm xúc ấy sẽ đến và đi giống như những đám mây trôi ngang qua bầu trời.

5. Bạn hướng sự tập trung chú ý vào giá trị thực sự mà bản thân đang muốn bồi đắp bên trong chính mình và cảm nhận sự bình an dần hiện diện.


Mời bạn đăng ký tham dự WORKSHOP TRẢI NGHIỆM 'THẤU HIỂU VÀ QUẢN TRỊ CẢM XÚC' vào sáng thứ Bảy tới đây để tìm hiểu rõ hơn và bỏ túi các công cụ thiết thực để xử trí với những cảm xúc không mong muốn, nơi bạn giành lại quyền làm chủ của mình.


Hẹn gặp bạn, những nhà lãnh đạo thế giới nội tâm của chính mình! 😊


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/DK052023

⏰ 09:30 - 11:30 | Thứ Bảy | 13.05.2023

🏠 Inner Space Âu Cơ, số 10A ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội

💝 Các chương trình, hoạt động đều không thu phí.


#Nghethuatquanlycamxuc; #Quanlycamxuc; #Lamchucamxuc; #Thauhieucamxuc; #Quantricamxuc; #Lamchucamxuc; #Lambanvoicamxuc; #Thongdiepcuacamxuc; #Managingemotions

0 nhận xét :

Đăng nhận xét