Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2023

TÂM TRÍ và SỨC MẠNH CỦA HÌNH DUNG

 


TÂM TRÍ và SỨC MẠNH CỦA HÌNH DUNG


Từ những điều đơn giản nhất tới những điều cao siêu nhất đều được tạo ra từ tâm trí con người. Trong thế giới sáng tạo ấy, mỗi hình ảnh, mỗi suy nghĩ đều ảnh hưởng trực tiếp tới cả cơ thể lẫn tinh thần.


Và điều bí mật nằm ở chỗ: Nắm bắt và khai thác được sức mạnh tâm trí, chúng ta có thể tự tạo dựng một cuộc đời như ý cho riêng mình. 


Dưới đây là 5 lợi ích thông qua hình dung, mường tượng mà nhờ đó, bạn có thể phát triển sức mạnh tâm trí.


1. Bằng những hình ảnh tích cực và bình an trong tâm trí, những cảm xúc, trải nghiệm về bình an nội tâm được trỗi dậy. Căng thẳng và lo âu được xua tan. 


2. Bằng cách mường tượng sáng tạo, tâm trí được lắng dịu và trở nên cởi mở. Khi đó chúng ta có thể lắng nghe được tiếng nói nội tâm một cách rõ ràng và sáng suốt. 


3. Việc mường tượng mỗi ngày giúp phục hồi khả năng tập trung và làm chủ tâm trí.


4. Khi có một mục tiêu cho mình, nếu chúng ta có hình ảnh thật rõ ràng về thành quả sẽ đạt được từ mục tiêu ấy: thấy được lợi ích khi thực hiện, được nuôi dưỡng bằng những phẩm chất thích hợp, những nguồn lực cần thiết sẽ được dễ dàng tìm thấy để đạt tới mục tiêu. 


5. Hình dung và mường tượng về sự khỏe mạnh, niềm hạnh phúc tác động tích cực lên cơ thể và hỗ trợ quá trình phục hồi sức khỏe được cải thiện rõ rệt. 


Và còn rất nhiều cách thức, công cụ khác nữa để sáng tạo với tâm trí của mỗi người, bạn hãy đăng ký những chiếc vé cuối cùng cho  WORKSHOP TRẢI NGHIỆM “XƯỞNG SÁNG TẠO TÂM TRÍ” vào sáng mai (20.05.23). Bạn sẽ thấy bất ngờ với chính Xưởng Sáng tạo Tâm trí của mình như thế nào!


Hẹn gặp bạn nơi sự Sáng tạo là vô hạn!

(Bài viết dựa trên cuốn sách ""Nâng cao Sức mạnh Tinh thần"" của tác giả Margaret Pinkerton)


🌻 Link ĐĂNG KÝ chương trình: https://bit.ly/DK052023

0 nhận xét :

Đăng nhận xét