Thứ Tư, 24 tháng 5, 2023

NHÌN CUỘC ĐỜI THÔNG THÁI - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (25.05.23)


 🌻 NHÌN CUỘC ĐỜI THÔNG THÁI - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE (25.05.23)


Nếu ví von cuộc đời này giống như một vở kịch thì hẳn rằng mỗi người chúng ta đang là diễn viên, đóng phần vai riêng mình trên một sân khấu thật rộng lớn cùng muôn vàn diễn viên trong từng phân cảnh. 


...Và thế là câu chuyện bắt đâu, câu chuyện về một diễn viên quá mải mê trong phần vai của mình mà lãng quên chính bản thân lúc nào không biết, câu chuyện về một diễn viên đôi khi bị "dính chặt" vào vai diễn của người khác mà quên hẳn kịch bản của mình - một chú rối đang được giật dây.... 


....Và rồi cứ thế, ngày mỗi ngày diễn viên ấy rời xa bờ bến đích thực, chạy đuổi theo phần vai của bao người. Khi ngoảnh lại, không thấy nữa đôi bờ neo đậu, chốn yên bình, hạnh phúc và  yêu thương... ! 


...TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE  (25.05.23) thêm một lần mở ra cách tiếp cận rất mới mẻ để mỗi diễn viên có thể trở lại bờ bến vẫn hằng mong: Bình yên, Sáng tỏ, Hạnh phúc... và cũng là nơi cùng thí nghiệm một góc nhìn thông thái đối với cuộc đời, duy trì năng lượng bình an sẵn có ở bên trong.


Hẹn gặp lại bạn chốn dành cho riêng mình, bờ bến của Yên bình, thông tỏ!

---------

☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE

🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/T30P1305 hoặc quét mã QR hiện có. 

⏰ 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần

💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.

------

CHÚ Ý:

💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243

💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn


#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua; #LongBietOn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét