Thứ Tư, 17 tháng 5, 2023

VẼ ỐC ĐẢO BÌNH YÊN - VẼ CHO RIÊNG MÌNH…


 VẼ ỐC ĐẢO BÌNH YÊN - VẼ CHO RIÊNG MÌNH…

🏝🌴🏖
Khi nghe đến từ “vẽ” hẳn là bạn sẽ hình dung mình cần có cọ, giấy, màu… để tác nghiệp. Vậy nhưng một bức tranh tuyệt đẹp đã hiện lên qua những đường cọ trong tâm trí và cảm nhận về vẻ đẹp ấy lại vô cùng chân thực và sinh động.

“Ở đó có bầu trời cao rộng với mây trôi nhẹ nhàng, chim lượn hót vang, dưới là những tán cây xanh mát đang lay động trong gió”. Ở đó có cả “nắng chiếu ấm áp, tán lá cây đung đưa, không gian tĩnh lặng, trong lòng thanh thản.” Ở đó, nơi “bầu trời trong xanh tươi mát, những tán cây và hoa lá vươn lên đón nắng"" bạn sẽ thấy ""trên môi mỗi người đều hiện diện nụ cười bình an hạnh phúc, bên cạnh những con vật iu quý”, dễ thương…

Không gian ấy chúng ta đã tạo nên, không gian ấy chúng ta hiện diện cùng nhau như những giọt bình yên thêm bồi đắp cho ốc đảo bình yên thêm lấp lánh yên bình.

Và cũng ở đó, đã có những chia sẻ thật chân thành và đầy trân trọng:
“Mình thấy sự chuẩn bị cho một chủ để rất là công phu và chỉn chu. BTC có thể dùng lại một topic cũ hoặc nguyên một bài cũ không sao cả. Cái chính là tất cả mọi người có được 30 phút định kỳ. Còn một bài văn hay, một câu chuyện hay thì nghe đi lại 10 lần vẫn hay và khác. Trân quý và biết ơn.”

Và những lời thủ thỉ, ""hẹn ước""
“Cảm ơn anh chị team Trạm thiền trưa rất nhiều, thật vui vì được đồng hành với mọi người và hi vọng mình sẽ luôn đồng hành cùng nhau nhé.”
Hẹn gặp lại bạn nhé, trưa mai rồi!
---------
☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE THỨ NĂM HÀNG TUẦN
💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243
#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua;

0 nhận xét :

Đăng nhận xét