Thứ Năm, 13 tháng 7, 2023

QUẢN TRỊ CẢM XÚC - LÀM CHỦ BẢN THÂN - LÀM CHỦ CUỘC SỐNG 🌻

















 🌻 QUẢN TRỊ CẢM XÚC - LÀM CHỦ BẢN THÂN - LÀM CHỦ CUỘC SỐNG 🌻

(Chương trình "NGHỆ THUẬT QUẢN TRỊ CẢM XÚC" dành riêng cho các bạn nhân viên công ty QSR (05.07.2023) và công ty AGILEAD GLOBAL (08.07.2023))


Chúng tôi đã có những “khoảnh khắc AHA” và cả những cảm xúc vừa lắng đọng vừa hào hứng cùng với sự nhận ra sâu sắc về bản thân, về những tình huống xảy ra và về cuộc sống khi có mặt cùng nhau tại đây:


☘ "Có quá nhiều thứ mới mẻ và có thể nói là lần đầu diễn ra với mình, trong đó thì mình thích nhất việc được chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ với bạn cặp. Mình dám thành thật với cảm xúc và có cơ hội mở lòng."


☘ "Chương trình đã làm mình chịu thay đổi suy nghĩ của mình một cách thuyết phục. Trước đây, có những điều mình biết là tốt nhưng mình không chịu học theo vì mình nghĩ nếu được như vậy chắc phải thánh nhân chứ không phải người thường nhưng giờ mình nghĩ mình làm được."


☘ "Mình thấy thời gian ở đây trôi qua thật nhanh, do tính chất công việc nên mình ít khi bỏ qua việc dùng điện thoại một khoảng thời gian lâu như thế."


☘ "Lời ít, ý nhiều. Cảm ơn Inner space rất nhiều, mình rất trân trọng những gì học được, cảm nhận được qua buổi hôm nay. Không gian chill, chị "Bình an" nhẹ nhàng, anh chị support nhiệt tình."


☘ "Điều ý nghĩa nhất: tách mình ra khỏi cảm xúc để nhìn nó rõ hơn và sau đó, tự có thể trở lại trạng thái bình yên của mình."


☘ "Không gian. Cô giáo. Dẫn dắt cảm xúc. Được chia sẻ, không ngại ngùng, không phán xét."


☘ "Chương trình hay, nhẹ nhàng, lắng đọng, giúp tôi suy nghĩ lại những điều đã qua. Hãy tích cực, vui vẻ lên."


☘ "Được bóc tách những cảm xúc, nguồn gốc cảm xúc và lắng nghe cách để tự chữa lành."


☘ "Giải phóng bản thân, sống với giây phút hiện tại."


Làm chủ bản thân bắt đầu từ việc làm chủ cảm xúc!


💖 Thân mời các bạn cùng điểm lại những khoảnh khắc, cảm xúc thật trọn vẹn trong hai buổi Workshop "NGHỆ THUẬT QUẢN TRỊ CẢM XÚC" dành riêng cho các bạn nhân viên của công ty QSR (05.07.2023) và công ty AGILEAD GLOBAL (08.07.2023) tại Inner Space. Cảm ơn sự có mặt của các bạn!


💖 Hẹn gặp lại các bạn với những trải nghiệm tiếp theo tại Inner Space, sớm nhất là vào sáng Chủ Nhật tới đây (16.07.22), tại Workshop ‘ĂN XANH SỐNG XANH - BÚN TRỘN NGŨ SẮC’. Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau đây: http://tiny.cc/DK072023

0 nhận xét :

Đăng nhận xét