Thứ Hai, 17 tháng 7, 2023

KHI THỰC PHẨM LÀ TÌNH YÊU 🥰💖🤗


















KHI THỰC PHẨM LÀ TÌNH YÊU 🥰💖🤗

Hơn cả những gì hình dung trước khi "Vào bếp cùng Inner Space" với món “Bún trộn ngũ sắc”, chúng tôi đã khám phá và trải nghiệm nhiều bất ngờ thú vị tại đây.
Cuối chương trình là những gương mặt vui tươi, rạng ngời với những hiểu biết mới, những trải nghiệm mới.

dưới đây là đôi dòng chia sẻ mà các bạn gửi gắm lại trong chương trình:
🌸 "Chương trình kết nối mỗi cá nhân với thiên nhiên, với sự sống thông qua hoạt động ăn và suy nghĩ diễn ra hàng ngày, tính thực tế và hiệu quả cao."
🌸 "Mình thích cách tiếp cận giảm thiểu sự lãng phí của chương trình thông qua các hoạt động hỏi đáp, xem video, cách dẫn dắt mọi người làm việc nhóm và chia sẻ cùng nhau."
🌸 "Nâng cao ý thức chống lãng phí là 1 hoạt động đẹp. Đẹp trong suy nghĩ và đẹp trong cả hành động sẽ giúp đỡ được nhiều người khác, thông qua lan tỏa những điều tử tế."
🌸 "Chương trình được thực hiện từ chính cái tâm trong lành, thuần khiết. Trao tặng rất nhiều giá trị về kiến thức, thực hành, tương tác kết nối sâu giữa các học viên."
🌸 "Mình hứa sẽ sử dụng trái tim và trí tuệ để sử dụng đồ ăn và tránh sự lãng phí suy nghĩ."
🌸 “Thực phẩm là tình yêu. Xin đừng lãng phí.”

Cảm ơn các bạn đã cùng nhau có mặt trong buổi Workshop “Ăn Xanh Sống Xanh – BÚN TRỘN NGŨ SẮC” tại Inner Space và để lại nhiều dư âm khó quên từ những cảm nhận, trải nghiệm rất riêng. Hẹn gặp các bạn trong những chương trình sắp tới! 🤗

#innerspacehanoi #anxanhsongxanh #innergreen #ChuoihoatdongmoitruongInnerSpace

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét