Thứ Ba, 17 tháng 10, 2023

LẮNG NGHE TIẾNG NÓI NỘI TÂM 😊











LẮNG NGHE TIẾNG NÓI NỘI TÂM 😊


Có vô vàn lý thuyết khác nhau về thế nào là chế độ ăn lý tưởng và lành mạnh. Làm sao ta có thể biết được nên nghe theo phương pháp nào? Liệu có phải khi chúng ta phải là các chuyên gia dinh dưỡng thì mới có được một chế độ ăn phù hợp cho bản thân và gia đình mình?


Ăn uống vốn là một hoạt động tự nhiên của mỗi con người. Và chúng ta vốn hoàn toàn có năng lực phân biệt, nhận biết được nhu cầu của cơ thể và những nguồn nuôi dưỡng thích hợp trong từng giai đoạn phát triển của mình. Nhưng năng lực đó dường như đã bị đánh mất dần qua năm tháng với thói quen sinh hoạt hiện đại, với những thực phẩm nhân tạo và hóa chất, với sự hỗn loạn về nguồn thông tin khiến chúng ta không còn biết đâu là phù hợp dẫn tới nhiều vấn đề về sức khỏe khác nhau. 


Một thực tế rằng càng ngày việc ăn uống dường như càng trở nên khó khăn và phức tạp. Nào là mua thực phẩm ở đâu để không có chất bảo quản, phun thuốc. Nào là thực phẩm ra sao để đủ calo, đủ protein, các chất dinh dưỡng A,B,C,D,E…


Vậy làm sao chúng ta có thể khơi dậy lại năng lực vốn có và thông tuệ ấy? 


Ta chỉ có thể trở về với năng lực tự nhiên ấy khi ta HƯỚNG VÀO BÊN TRONG. Khi ta đào sâu sức mạnh tĩnh lặng thì trực giác sẽ lên tiếng. Ở mỗi bữa ăn, ta có thể quan sát các loại thực phẩm nhất định ảnh hưởng tới tâm trạng và năng lượng của mình như thế nào. Khi lắng nghe, ta nghe được cơ thể mình thực sự cần gì, và rồi việc ăn uống sẽ trở thành hành động quan tâm chăm sóc, nhằm hồi đáp và nuôi dưỡng cơ thể cũng như tâm hồn với những thực phẩm có tính nâng đỡ tinh thần, hoà vào các tế bào và phục hồi sức sống. Mỗi người là độc đáo, và hành trình hướng tới mục tiêu cao nhất có được sức khỏe, sự giàu có và niềm hạnh phúc nằm ở bên trong chính chúng ta.


Vậy thì bạn ơi, thân mời bạn tới workshop trải nghiệm “ĂN XANH – SỐNG XANH, VÀO BẾP CÙNG INNER SPACE” dịp này với chủ đề “NĂNG LƯỢNG SẠCH CHO SỨC KHỎE” để chúng ta vừa được cùng nhau tìm hiểu rõ ràng hơn về những nguồn năng lượng nuôi dưỡng cho sự sống diệu kỳ, vừa được trải nghiệm và khơi dậy lại sự thông tuệ hiểu biết bên trong mình khi tương tác với đồ ăn thực phẩm, và trải nghiệm những món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng giữa khu vườn xanh mát tại Inner Space.


Hẹn gặp bạn ngày thu cuối tuần này.


🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/DK102023


#innerspacehanoi #anxanhsongxanh #innergreen #hoatdongmoitruongInnerSpace

 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét