Thứ Tư, 4 tháng 10, 2023

TỬ TẾ VỚI BẢN THÂN - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 05.10.2023


 

TỬ TẾ VỚI BẢN THÂN - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 05.10.2023

Nhắc tới hai chữ “tử tế”, nhiều người trong chúng ta thường nghĩ ngay tới việc đối xử tử tế với người khác mà ít khi nghĩ tới điều này với chính mình.
Ta thường chú ý để những lời mình nói ra sẽ khiến người khác có cảm nhận tốt đẹp trong lòng, hoặc sẽ không làm họ phật ý hay gây tổn thương cho họ. Song, ta có hay làm như vậy với chính mình không? Hay chỉ khi bị mắc kẹt trong cảm xúc tiêu cực, khi mọi chuyện đã rồi ta mới nhận ra mình đã chẳng hề để tâm đến người quan trọng nhất! BẢN THÂN!
Đến với Trạm Thiền Trưa Online tuần này – chủ đề “TỬ TẾ VỚI BẢN THÂN”, chúng ta sẽ cùng nhau thí nghiệm cách để làm cho tiếng nói nội tâm trở nên lành mạnh, để ta cảm nhận thấy sự thoải mái, an nhiên ở trong lòng với sự thấu hiểu và cảm thông sâu sắc hơn dành cho chính ta.
Hẹn gặp bạn!
---------
☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau: https://bit.ly/T30P1305 hoặc quét mã QR hiện có.
⏰ 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.
------
CHÚ Ý:
💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://zalo.me/g/ifhnar243
💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại: https://www.youtube.com/innerspacehn
#Tramthientruaonline, #TramthientruaInnerspace; #Tramthientrua; #tutevoibanthan; #damtute

0 nhận xét :

Đăng nhận xét