Thứ Tư, 25 tháng 10, 2023

SỐNG CHẬM LẠI … - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE


 

SỐNG CHẬM LẠI … - TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE

Công nghệ ra đời giúp chúng ta có được những thứ mình cần một cách mau chóng hơn và đi kèm với điều đó thì nhịp sống của chúng ta cũng đã trở nên gấp gáp hơn xưa. Bạn thử cảm nhận xem một ngày thời nay và một ngày cách đây hai mươi, ba mươi năm trước khác nhau như thế nào? Đã bao giờ bạn thấy một ngày của mình là một chuỗi dài những hành động và nhiệm vụ mà đôi khi, bạn còn chẳng thực sự hiện diện trong những công việc mình đang làm hay chưa?
Trung tâm Inner Space mời bạn đến với không gian quen thuộc của Trạm thiền trưa online thứ Năm tuần này, nơi chúng ta cùng nhau trải nghiệm “SỐNG CHẬM LẠI…” để cảm nhận cuộc sống không chỉ là hiệu quả công việc mà hơn thế là sự hiện diện quý giá của bạn trong từng hành động, từng khoảnh khắc và là nơi vẻ đẹp được bộc lộ qua suy nghĩ, lời nói và hành động.
Hẹn gặp lại các bạn!
-----
☀️ TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE
🌻 Để ĐĂNG KÝ chương trình, bạn vui lòng nhấp vào đường link sau  https://bit.ly/T30P1305 hoặc quét mã QR hiện có.
⏰ 12h30 - 13h00 | Thứ Năm hàng tuần
💝 Chương trình hoàn toàn không thu phí.
------
CHÚ Ý:
💝 Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Telegram TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định: https://t.me/+An77FWyd8Gc2NjE1
💝 Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại:
#ThienInnerSpace; #TramThienTruaOnline; #TramThienTrua; #songchamlai; #songcham

0 nhận xét :

Đăng nhận xét