Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

LỜI CẢM ƠN VỀ SỰ KIỆN "BUÔNG CHO NHẸ"

Trung tâm Inner Space trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý vị và các bạn đã tham dự buổi nói chuyện “BUÔNG CHO NHẸ - Trí tuệ Thông thái của Buông Bỏ” cùng chị Trish Summerfield và Trung tâm Inner Space vào ngày 18/7/2020 vừa qua.

Cảm ơn Quý vị và các bạn bởi tất cả chúng ta đã cùng nhau ở đó, cùng nhau tạo nên một bầu không khí vô cùng nồng ấm, sẻ chia và sáng tỏ. Inner Space đã thấy có những giọt nước mắt, đã thấy những tiếng thở dài, thấy cả những gương mặt đăm chiêu nhưng rồi nụ cười đã trở lại, lại lấp lánh, lại rạng ngời… Tất cả dường như đã tìm thấy cách đi riêng của mình trên con đường phía trước khi nhận ra rằng: BUÔNG BỎ không còn là bài học khó khăn và khắc nghiệt nhất trong mỗi người. BUÔNG đâu phải là Thất Bại, đâu phải là bị Lấn Tới và lại càng không có nghĩa là Yếu Ớt hay Nhu Nhược. Bởi chỉ có những ai thật sự mạnh mẽ trong Nội Tâm mới có thể THA THỨ, CHO QUA ĐI.

Và cũng giống như một sự mầu nhiệm, giống như vô khối những câu chuyện đã xảy ra vậy, tôi “ĐÓN NHẬN” điều đã đến, chấp nhận rằng nó đã xảy ra với tư cách một người làm chủ; và rồi, trong hiền hoà tôi “THẤU HIỂU” những gì còn chưa nói bởi ai cũng có niềm riêng tư đau đáu của riêng mình, và rồi bất ngời vì phát hiện ra rằng ở đó luôn có những bài học đáng giá chỉ cần tôi mở lòng và “HỌC HỎI”trong cuộc đời, trong dòng đời và từ đó nhẹ nhàng “BUÔNG”, không một mảy may vướng chấp.

Cũng giống như một câu hát đã vô cùng quen thuộc, “Cuộc đời này có bao lâu…mà hững hờ” Đúng vậy, bởi thấy mình đẹp đẽ, quý giá và trong sáng như một viên kim cương, tôi chỉ chọn để giữ lại, để trở thành những gì là tinh tuý, vẹn nguyên nhất , để “gạch đá vẫn mãi báo tin vui”…phần còn lại hãy để “gió cuốn đi”, để cát bay xa, để thấy yêu chính mình!

Một lần nữa, Trung tâm Inner Space rất cảm ơn quý vị và các bạn đã dành thời gian đến tham dự buổi nói chuyện “Buông cho Nhẹ”, cũng như đã ủng hộ và sẽ đồng hành cùng với InnerSpace trong thời gian tới đây.

Cũng chính bởi sức mạnh tâm hồn của mỗi người không đến và gõ cửa sau một đêm ngon giấc bởi vậy InnerSpace luôn chào đón quý vị và các bạn trở lại với Trung tâm trong các khoá học và những buổi chia sẻ tiếp theo đây trong các tháng. Hẹn gặp lại quý vị và các bạn! Xin mời tất cả chúng ta cùng nhau điểm lại những hình ảnh ngọt ngào đã có!

Trân trọng,
Inner Space.







0 nhận xét :

Đăng nhận xét