Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

WORKSHOP "NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG CUỘC SỐNG"


LINK ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/NTCBCS072020

Người phụ nữ, đặc biệt là khi đã lập gia đình riêng và sau khi có em bé sẽ ngày một thấy mình bị giằng co giữa các trách nhiệm của cuộc sống: công việc, những chuyến công tác, gia đình, con cái, học hành, thi cử, họ hàng đôi bên, nhà nội nhà ngoại, bạn bè, sức khoẻ và những niềm đam mê cá nhân…

Mặt khác, phụ nữ lại càng dễ bị kéo sâu vào guồng quay của cuộc sống, của định kiến và của những kỳ vọng trong mọi việc mà bấu lâu xã hội đã đặt lên đôi vai: công - dung – ngôn - hạnh, đàn bà xây tổ ấm, thiên chức và bổn phận gia đình…

Và thế là, chúng ta, những người phụ nữ đôi khi cảm thấy mình dường như không thể làm tròn bất kỳ cam kết hay trách nhiệm nào, dẫn tới những cảm giác mệt mỏi, thất vọng và thậm chí là đổ vỡ trong chính mình và mái ấm gia đình.

“Nghệ thuật Cân bằng Cuộc sống” là một workshop mà ở đó chị Trish Summerfield sẽ chia sẻ những phương thức thực tiễn và hiệu quả để chúng ta trở lại sự cân bằng vốn có, tìm thấy điểm tựa vững chắc mà từ đó ta có thể tìm thấy cân bằng trong mọi hoàn cảnh, khi sống một cuộc đời với vô vàn trách nhiệm bao quanh. Hẹn gặp các bạn ở đó!

“Tôi yêu thương nhưng không ràng buộc, gắn bó nhưng không phụ thuộc. Tôi thấy được bức tranh toàn cảnh và luôn giữ cái nhìn khách quan.” (bộ thẻ “Khu vườn Nội tâm).

THỜI GIAN: 18:30 - 20:00 thứ Năm 16/7/2020

ĐỊA ĐIỂM: Inner Space Hoàng Cầu, tầng 5, số 6, ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN

ĐỐI TƯỢNG: Phụ nữ

HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

LINK ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/NTCBCS072020

0 nhận xét :

Đăng nhận xét