Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

WORKSHOP "SỐNG HẾT MÌNH"

LINK ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/SHM072020

Sự thật là khi còn nhỏ hiếm ai trong chúng ta có những câu hỏi “to lớn” như: “Tôi thực sự là ai?”, “Cuộc đời này có ý nghĩa gì?” hay “Vì sao tôi lại có mặt trên đời này?”… Và khi trải đời thêm chút nữa, chắc hẳn bạn cũng đã từng một vài lần hỏi mình những câu hỏi tương tự như trên!

Có một câu hỏi mà tôi dám cá với các bạn rằng nó không kém phần quan trọng, bởi khi trả lời được câu hỏi này bạn sẽ hiểu một phần nào đó của những câu hỏi “to lớn” ở kia. Đó chính là: “Tôi nên sống như thế nào đây?” Chỉ cần là sống sót trên cõi đời, tồn tại cho qua ngày đoạn tháng hay sống một cách thực sự, sống mãn nguyện và đủ đầy?

Hãy trải nghiệm sự khác biệt giữa 3 phong cách và đưa ra lựa chọn cho chính mình qua workshop “SỐNG HẾT MÌNH” với chị Trish Summerfield.

Hẹn gặp các bạn ở đây!

“Bạn vẫn không biết bạn đi đâu và về đâu, không khác nào đang đi trên đường mà không biết đích đến. Chất lượng cuộc đời bạn bắt đầu từ suy nghĩ và cách đưa ra quyết định…”
(bộ thẻ “Cỏ ba lá”).

THỜI GIAN: 18:30 - 20:00 thứ Ba, 21/7/2020

ĐỊA ĐIỂM: Inner Space Hoàng Cầu, tầng 5, số 6 ngõ 9 Hoàng Cầu, Đống Đa, HN

HỌC PHÍ: Khóa học không tính phí. Mọi đóng góp tự nguyện tại Hộp đóng góp của các học viên đều nhằm mục đích duy trì và mở rộng các hoạt động của Inner Space phục vụ cộng đồng.

LINK ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/SHM072020

0 nhận xét :

Đăng nhận xét