Thứ Năm, 19 tháng 8, 2021

THƯ GIÃN VÀ THIỀN ĐỊNH – Buổi 4: Hoạch định cuộc đời – Phạm Thị Sen

 THƯ GIÃN VÀ THIỀN ĐỊNH – Buổi 4: Hoạch định cuộc đời – Phạm Thị Sen

Thời gian: 15:00 – 16:15 ngày Thứ Bảy 21/08/21
Hình thức: Zoom Meeting
Hướng dẫn: Phạm Thị Sen
Đăng ký:
https://zoom.us/meeting/register/tJEqdOyspjIoE9TdZ9_Z50yIdCQBg_BNC-L9

Dành thời gian cho quá trình thiền định chính là một hành trình cho phép chúng ta trở về nơi cân bằng bên trong, nơi ấy, những suy nghĩ, cảm nhận, năng lượng và thời gian của chúng ta được sử dụng theo cách có giá trị và xứng đáng. Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào trạng thái nhận thức và sự hiểu biết về nhân dạng thực sự của chúng ta.

Tại thời điểm này, chúng ta bắt đầu mở cánh cửa cho những trải nghiệm tích cực hơn trong cuộc sống. Chúng ta bắt đầu coi trọng những thứ thuộc tâm hồn hơn. Chúng ta bắt đầu tạo ra một cuộc sống có chất lượng dựa trên giá trị, nơi chúng ta có thể đủ khả năng để rộng lượng và yêu thương. Suy nghĩ của chúng ta trở nên rõ ràng hơn và sức mạnh ra quyết định của chúng ta tăng lên.

Buổi 4 trong chuỗi workshop Thư giãn và Thiền định (cũng chính là Thiền Inner Space) thật sự đưa chúng ta vào một không gian, nơi mà chúng ta có thể kết nối lại với sự thật của mình, để hiểu, trải nghiệm và trả lời câu hỏi: “Tôi là ai?”

Chỉ khi đó chúng ta mới bắt đầu và kết thúc! Đây là nơi câu hỏi này kết thúc và trải nghiệm bắt đầu. Hãy tận hưởng cuộc hành trình của thiền Inner Space.

Buổi hội thảo mời gọi bạn đặt câu hỏi và chia sẻ, trải nghiệm trong các nhóm nhỏ.

Để đạt được lợi ích tối đa và không bỡ ngỡ khi tham dự, bạn xem lại video 3 buổi hội thảo trước theo link đính kèm và những ghi chép từ 3 buổi ấy.

Buổi 1: Cái Cây Cuộc Sống https://youtu.be/Q3891UrSR2w
Buổi 2: Chữa Lành TEAM



0 nhận xét :

Đăng nhận xét