Thứ Ba, 17 tháng 8, 2021

LỜI CHÚC LÀNH – ĐIỀU TÔI CÓ THỂ CỨU TRỢ NGAY LÚC NÀY!

 LỜI CHÚC LÀNH – ĐIỀU TÔI CÓ THỂ CỨU TRỢ NGAY LÚC NÀY!

Có lẽ trong trái tim của mỗi người Việt không ai trong lúc này lại không dâng lên một nguồn xúc cảm như thế, một nỗi đau và sự sẻ chia lớn hơn như thế khi mỗi ngày qua đi, chúng ta đang chứng kiến thêm nhiều thêm những mất mát, những đau thương, chứng kiến những nỗ lực không mệt mỏi, ngoan cường trong những thành phố, những thị trấn và cả làng quê ngày đêm xiết chặt trong giãn cách, trong dịch bệnh.

Có lẽ trong tâm trí của mỗi người Việt đều hiểu rằng thế giới này đã có quá nhiều thử thách, những câu chuyện tưởng chừng ở tận đâu xa thì nay đã thật gần ngay trước mặt: mưa lũ, động đất, xung đột, cháy rừng và dịch bệnh…Mối đe dọa đến sự sống con người chưa bao giờ cận kề đến vậy!

Vậy tôi có thể làm gì đây, với trái tim, một tấm lòng, với sự đau đáu của mình hướng về nơi ấy, hướng về từng bệnh viện, từng khu cách ly, từng mái nhà, từng con người là đồng bào tôi, người thân của tôi!?

Vậy tôi có thể làm gì đây, đã có những tấm lòng đích thân đưa bàn tay cứu trợ bằng vật chất bằng hiện vật ngay lúc này!? Có một cách, có thêm một cách mà bạn và tôi dù ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào cũng vẫn có thể nâng đỡ bất kỳ ai, trong bất cứ hoàn cảnh nào…

Inner Space mời bạn cùng tôi, chúng ta gửi lời CHÚC LÀNH cùng với làn sóng của những rung động MẠNH MẼ, một công cụ trợ giúp đầy uy lực và hiệu nghiệm đến với tất cả đồng bào và vạn vật mang những thành phố, những con người và cảnh vật trở lại với sự mạnh mẽ bên trong, mang lại niềm tin và hy vọng, mang lại sự lạc quan và sự vững vàng trong biến động!

Thời gian: 12:30 - 13:00 Thứ Năm 19/8/2021
Hình thức: Zoom Online
Đăng ký: https://bit.ly/T30P1305

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE thứ 5 tới đây sẽ cùng bạn và tôi gửi đi sự MẠNH MẼ ấy, sức mạnh của lời CHÚC LÀNH ấy nâng mức sóng hỗ trợ tinh thần đến với những thành phố, những căn nhà, những mảnh đời đang cần lắm những hy vọng và nghị lực để vượt lên!

Hẹn gặp lại các bạn!
------------------------------------

CHÚ Ý:

Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.

https://zalo.me/g/ifhnar243

Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại

https://www.youtube.com/innerspacehn

-------------------------------------------

TRUNG TÂM INNER SPACE - "Khi ta thay đổi, thế giới thay đổi"

Địa chỉ: 10A, ngách 1, ngõ 34 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
Website: www.InnerSpaceHN.vn
Facebook: www.facebook.com/InnerSpaceHN
Youtube: www.youtube.com/InnerSpaceHn
Zalo: 08686436335
Email: innerspace.info@gmail.com



0 nhận xét :

Đăng nhận xét