Thứ Hai, 2 tháng 8, 2021

CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 8 – “VỮNG VÀNG QUA GIÔNG BÃO”

 CHƯƠNG TRÌNH THÁNG 8 – “VỮNG VÀNG QUA GIÔNG BÃO”

Có thể coi cuộc đời là một trường học bất tận mà ở đó các kỳ thi không được báo trước, có thể đến bất cứ lúc nào thậm chí, đó còn là những kỳ thi khốc liệt nhất. Dù có muốn trở thành học trò và phải vượt qua các "kỳ thi" hay không thì cuộc đời cũng chẳng khi nao để ta đơn lẻ. Bởi vậy, thân này khi đã là một người học trò thì cần phải học thôi, học cách đứng dậy sau mỗi cơn bão tố, học cách trang bị vững vàng để đối diện với mọi biến cố trái ngang, học cách mỉm cười khi những điều chẳng ngờ sầm sập tới và cũng học cách vui với mọi người, vui giữa dòng đời… Và, “sống trên đời sống” là khi sống với một tâm hồn hiểu biết, một thái độ điềm tĩnh, an nhiên và một trái tim rộng lớn có thể ôm trọn cả cuộc đời này trong an hòa.
Và trong tháng 8 tới đây, như một món quà lớn, Inner Space gửi tặng tới các bạn những chương trình rất đặc biệt được thiết kế riêng cho chúng ta trong giai đoạn cam go này. Và cũng ở đây, chúng ta sẽ tìm thấy những sự thật, những tri thức sâu sắc và những công cụ hữu hiệu để trở thành những người học trò giỏi: Biết người, biết ta, biết thời cuộc, biết quy luật và chân lý, khi ấy trăm trận trăm thắng, hiên ngang và hào sảng vượt trên bất cứ thách thức nào khi chúng kéo tới.
Có thể nói, đây là những món quà vô giá mà ta có thể dành tặng chính mình, dành tặng những người thân trong những ngày này với các chương trình về chủ đề Thiền định, về các Sức mạnh của tâm hồn, về Sức mạnh của Tâm trí, về các Sự thật trong cuộc đời, về những cách sống Tích cực, lạc quan và Lời muốn nói của trái tim… cùng với các diễn giả nổi tiếng Quốc tế và trong nước.
Các bạn hãy cùng tìm hiểu trong album này và tặng món quà tinh thần này đến cho cộng đồng, nơi bạn muốn lan tỏa đi những giá trị đích thực và ý nghĩa.
Hẹn gặp bạn.



CHƯƠNG TRÌNH THIỀN SÁNG ĐẶC BIỆT “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” – MỖI SÁNG THỨ 7 (6:00am-6:45am) TRONG 3 TUẦN ((31/7-14/8)

Sẽ có những sóng gió xảy ra, sẽ có những khó khăn ập tới và sẽ có cả những tháng ngày tôi thấy mình như đơn côi, bất lực trước những điều không đợi trước của cuộc đời, trước những đổi thay của lòng người hay tạo hóa.

Sẽ vẫy vùng trong khắc khoải, sẽ ngước mắt than thân, đợi chờ trong vô định hay bình tĩnh để trở lại với bình yên, với an nhiên để chủ động tìm ra giải pháp xác đáng?

Bức tranh về bình yên, ấy là khi trên những dãy núi nhấp nhô và lởm chởm sắc nhọn, nơi bầu trời xám xịt, bao phủ khắp chốn mây giăng, đen ngòm cùng sấm chớp có một tổ chim nhỏ trên chỏm núi, ở nơi ấy, chim mẹ vẫn đang chăm sóc đàn chim con trong bình an, tĩnh tại. Bên trong chiếc tổ chim ấm êm và an lành ấy, cơn bão đang gầm thét ngoài kia dường như đã ngừng hẳn lại.

Bức tranh về bình yên, ấy là khi yên bình hiện diện không phải từ cảnh quan, không phải từ những gì được nhìn thấy mà ấy là khi tôi thanh thản an lòng, ung dung điềm tĩnh ở bên trong ngay cả khi đối diện với cam go, thách thức của cơn bão cuộc đời.

Có một serie đặc biệt trong 3 tuần nối nhau tiếp theo đây (31/7-14/8) vào mỗi thứ 7 hàng tuần, Inner Space dành tặng các bạn một chương trình đặc biệt Thiền Sáng - “CHẠM VÀO BÌNH YÊN” và ở nơi đó:

- Đánh thức trở lại sự Yên ả, Thanh bình trong những rối ren,

- Gieo lại hạt mầm của Mạnh mẽ và Vững vàng trong thời khắc gian khó,

- Nuôi dưỡng sự Sáng tỏ, An nhiên trong mỗi tâm hồn…

… để bước chân kia thật nhẹ, tâm trí kia thật thông, tôi lan tỏa đi những làn sóng của bình an, của chia sẻ, của nâng đỡ và an ổn, cùng nhau, ta vượt trên cơn sóng dữ!

Link đăng ký: https://bit.ly/CVBY072021


Thời gian: 15:00 – 16:15 ngày Thứ Bảy 07/08/21

Dành thời gian cho quá trình thiền định chính là một hành trình cho phép chúng ta trở về nơi cân bằng bên trong, nơi ấy, những suy nghĩ, cảm nhận, năng lượng và thời gian của chúng ta được sử dụng theo cách có giá trị và xứng đáng. Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào trạng thái nhận thức và sự hiểu biết về nhân dạng thực sự của chúng ta.

Tại thời điểm này, chúng ta bắt đầu mở cánh cửa cho những trải nghiệm tích cực hơn trong cuộc sống. Chúng ta bắt đầu coi trọng những thứ thuộc tâm hồn hơn. Chúng ta bắt đầu tạo ra một cuộc sống có chất lượng dựa trên giá trị, nơi chúng ta có thể đủ khả năng để rộng lượng và yêu thương. Suy nghĩ của chúng ta trở nên rõ ràng hơn và sức mạnh ra quyết định của chúng ta tăng lên.

Cô Phạm Thị Sen hiện là Giám đốc Trung tâm Inner Space tại TP.HCM. Từ năm 2012, cô dành thời gian cho công việc thiện nguyện tại trung tâm Inner Space. Cô đào tạo giáo viên – điều phối viên cho Inner Space, biên soạn, điều phối và dịch thuật nội dung các chương trình, hội thảo cũng như nguồn tư liệu online của Inner Space, trực tiếp giảng dạy về Thiền định và các khóa học phát triển con người, ở nhiều nơi trong cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Dakmil, Gia Lai,…


Thời gian: 15:00 – 16:15 ngày Thứ Bảy 21/08/21


2 PHÚT THIỀN CAFÉ – Từ Lo Âu đến Bình An (13/08)

Lo âu dẫn đến bệnh tim mạch, rối loạn giấc ngủ… Chúng ta không muốn nhưng hễ có thay đổi hay rắc rối gì đó xảy ra thì chúng ta lại rơi vào lo lắng. Khi rối trí như vậy, chúng ta càng trải nghiệm mọi thứ bế tắc hơn.

Những bài tập thiền ngắn trong vòng 2 phút như những cú “điểm huyệt” giúp bạn bứt mình ra khỏi lo âu và tung tăng bơi lội trong sự mát lành của cảm nhận bình an.

Bí mật của bình an đích thực là: Bình an không đến từ bên ngoài. Bình an là trạng thái bên trong và bạn có quyền chọn bình an.
Khi bạn chọn lo lắng, mà vẫn muốn bình an, bạn sẽ chỉ đắm mình trong lo lắng, ngay cả khi hoàn cảnh xung quanh yên ổn.
Khi bạn chọn bình an, bạn mới cảm nhận bình an, ngay cả trong tình huống đầy thách thức.
Hãy là người nắm giữ bí mật ấy ở hội thảo này.

Diễn giả: Trish Summerfield
Thời gian: 8:30 - 9:00, 13/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Đăng ký: https://zoom.us/.../tJ0ude-vqTgtEt08mziVvCA1WGKZ6g2P9sMM


KHOÁ HỌC SỐNG TÍCH CỰC

Buổi 1: Sức mạnh của suy nghĩ (22/08)

Dành riêng ra một khoảng thời gian cho bản thân luôn là một phần quan trọng để nâng cao chất lượng sống, để làm mới lại suy nghĩ và cách nhìn nhận về mọi chuyện đang diễn ra và để nạp lại năng lượng tinh thần.

Hội thảo này là một cơ hội để bạn tạm tách mình ra khỏi guồng quay cuộc sống, là chính mình trong một bầu không khí thân thiện, thư thái, để chiêm nghiệm và khám phá về bản thân.

Với “SỐNG TÍCH CỰC”, bạn sẽ khám phá cách:

– Làm chủ suy nghĩ và cảm xúc
– Khơi nguồn suy nghĩ tích cực
– Kết thúc suy nghĩ – lời nói – hành động lãng phí gây tổn hao năng lượng.

Hướng dẫn: Nguyễn Thị Thanh Phượng
Thời gian: 15:00 - 16:15, 22/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Đăng ký: https://zoom.us/.../tJMuf-yuqDIsHNZvO93W_T7i0wbAJagM7aof

Cô Nguyễn Thị Thanh Phượng là Tiến sĩ giáo dục. Cô cũng là Trưởng đại diện và phụ trách quan hệ chính phủ của Văn phòng đại diện trường ĐH bang Arizona Hoa Kỳ tại Việt Nam. Từ năm 2012, cô dành thời gian cho công việc thiện nguyện tại trung tâm Inner Space. Cô tham gia phiên dịch và là MC trong nhiều chương mà Inner Space tổ chức, cô thực hành và giảng dạy về Thiền định cũng như các khóa học phát triển con người ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Dakmil… 



KHOÁ HỌC SỐNG TÍCH CỰC
Buổi 2: Nghệ thuật quan sát khách quan – 29/08

Có đủ loại tình huống xảy ra xung quanh ta. Có người bị ảnh hưởng. Có người vẫn an yên. Buổi thứ 2 của chuỗi hội thảo: SỐNG TÍCH CỰC sẽ giúp bạn:

– Thoát khỏi ảnh hưởng tiêu cực của bầu không khí, người khác, hay tình huống.
– Thoát khỏi ảnh hưởng của những thói quen, kiểu mô hình suy nghĩ… từng cản trở bạn thành công, hạnh phúc.
– Hòa nhịp với mọi cung bậc cuộc đời.

Hướng dẫn: Nguyễn Thị Thanh Phượng
Thời gian: 15:00 - 16:15, 22/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Đăng ký: https://zoom.us/.../tJcqcOmhqzojE9CT5jAKDzO_LwPfCNiduh24

Cô Nguyễn Thị Thanh Phượng là Tiến sĩ giáo dục. Cô cũng là Trưởng đại diện và phụ trách quan hệ chính phủ của Văn phòng đại diện trường ĐH bang Arizona Hoa Kỳ tại Việt Nam. Từ năm 2012, cô dành thời gian cho công việc thiện nguyện tại trung tâm Inner Space. Cô tham gia phiên dịch và là MC trong nhiều chương mà Inner Space tổ chức, cô thực hành và giảng dạy về Thiền định cũng như các khóa học phát triển con người ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Dakmil… 


BUỔI 2: TỪ CĂNG THẲNG ĐẾN BÌNH AN (17/8) - CHUỖI SEMINAR "BƯỚC VÀO SỰ THẬT"

Có những người từng rất tự ti nhưng sau đó trở nên tự tin và thành công. Có những người từng rất kiêu căng nhưng sau đó trở nên ôn hòa.

Vẻ đẹp tâm hồn của chúng ta như cô gái tóc dài Rapunzel bị nhốt trong tòa tháp của CÁI TÔI (tự tin hay cao ngạo).

Hội thảo BƯỚC VÀO SỰ THẬT – Buổi 1: Từ Cái Tôi đến Tự Trọng sẽ đưa bạn ra khỏi tòa tháp CÁI TÔI ấy bằng cách giúp bạn:
1. Nhận thức được suy nghĩ và cảm xúc tác động đến chất lượng cuộc sống mình như thế nào.
2. Nhận thức về sự an toàn, tích cực, ổn định từ sâu thẳm tâm hồn.
3. Gia tăng sự tự tin và niềm hạnh phúc.
Hội thảo sẽ có những bài tập để bạn hướng dẫn tâm trí mình, những câu chuyện thực tế và các nghiên cứu khoa học.

Diễn giả: Trish Summerfield
Thời gian: 8pm - 9pm, 17/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Đăng ký:
https://zoom.us/.../tJMld-mqqDIuGNT4rAA__CUduGG1M8pBU0ID


LỜI TRÁI TIM - PETRA VANDERERVE

Bạn đã bao giờ gặp một người thực sự lắng nghe bạn bằng sự hiện diện yêu thương của họ? Bạn đã bao giờ gặp người chỉ chờ đợi để lắng nghe tiếng nói trái tim bạn?

Lắng nghe trái tim của chính mình thậm chí còn là một nghệ thuật lớn hơn.

Vì vậy, hãy bắt đầu hành trình hướng nội để khám phá khả năng lắng nghe và giai điệu ngọt ngào của trái tim bạn.

Petra Vandererve là một nhà tâm lý giáo dục/nhà sư phạm hơn 28 năm qua. Cô tư vấn cho các bậc cha mẹ về việc nuôi dạy con cái, hỗ trợ trẻ em và thanh niên từ 5 đến 23 tuổi…

Diễn giả: PETRA VANDERERVE
Thời gian: 8pm - 9pm, 26/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Đăng ký:
https://zoom.us/.../tJUtcOuppzgtGN1jjyP-jIp_xkdjZTbIquU7


BUỔI 2: TỪ CĂNG THẲNG ĐẾN BÌNH AN (24/8) - CHUỖI SEMINAR "BƯỚC VÀO SỰ THẬT"

Căng thẳng không phải là bạn của chúng ta và gây ra sự khó chịu về cả cơ thể lẫn tinh thần. Chẳng ai mời, nhưng… thỉnh thoảng căng thẳng vẫn… đến thăm chúng ta.

Làm thế nào để bước ra khỏi căng thẳng, đi vào trải nghiệm lợi ích và bình an?

Hội thảo BƯỚC VÀO SỰ THẬT – Buổi 2: Từ Căng Thẳng đến Bình An đem đến cho bạn:

1. Hiểu rõ bí mật về stress – vị khách không mời mà đến
2. Thiết lập bình an như lối sống hàng ngày của bạn.
3. Nhảy vọt qua hàng rào trở ngại.
Hội thảo sẽ có những bài tập để bạn hướng dẫn tâm trí mình, những câu chuyện thực tế và các nghiên cứu khoa học.

Thiền Inner Space là hành trình tái khám phá bản thân, dành thời gian cho suy ngẫm và yên lặng để đánh thức người anh hùng bên trong bạn.

Diễn giả: Trish Summerfield
Thời gian: 8pm - 9pm, 24/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Đăng ký: https://zoom.us/.../tJ0sdu-tpz8iH9yM4HV-RG-ae4AkTxN4lpMV


BUỔI 3: TỪ NÓNG GIẬN ĐẾN THÔNG TUỆ (31/8) - CHUỖI SEMINAR "BƯỚC VÀO SỰ THẬT"
Buổi 3: Từ Nóng Giận đến Thông Tuệ (31/08)

Nghiên cứu cho biết nếu ai đó thường xuyên nóng giận, nguy cơ người ấy chết vì bệnh tim tăng cao gấp 5 lần.
Hội thảo Từ Nóng Giận đến Thông Tuệ giúp bạn:
1. Suy xét và cảm nhận mọi điều dựa trên sự thông tuệ như một trạng thái tự nhiên.
2. Trở nên dịu mát và hài hòa trong các mối quan hệ, các tình huống.
3. Khỏe mạnh hơn cả về thể chất lẫn tinh thần

Hội thảo sẽ có những bài tập để bạn hướng dẫn tâm trí mình, những câu chuyện thực tế và các nghiên cứu khoa học.

Diễn giả: Trish Summerfield
Thời gian: 8pm - 9pm, 24/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Đăng ký: https://zoom.us/.../tJMuf-yuqDIsHNZvO93W_T7i0wbAJagM7aof


CÁCH KHAI THÁC SỨC MẠNH TÂM TRÍ

Sức mạnh tâm trí, sức mạnh suy nghĩ có thể đưa bạn đến đỉnh cao của hạnh phúc hay vực sâu của sự tuyệt vọng. Khi tâm trí đứng về phía bạn thì không gì bạn không thể làm được.

Khiến sức mạnh của tâm trí hoạt động vì bạn thay vì chống lại bạn đòi hỏi bạn phải hiểu rõ ràng về những sức mạnh đang hoạt động sâu trong tâm hồn mình. Từ khám phá này, bạn có thể khiến tâm trí phục vụ mình.

Diễn giả: Mark Fleming
Thời gian: 8pm - 9pm, 05/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Link đăng ký: https://zoom.us/meeting/register/tJ0vc-iqqTkuHNH-pIsq1SwzLreauTb9quS9
Khi cần hỗ trợ, liên lạc qua zalo: 0703028236

2 buổi còn lại:

Buổi 2: Vượt qua sự do dự và suy nghĩ quá mức

https://zoom.us/meeting/register/tJ0vdOuprDIjHNeDMc34TIyXtQQ7ZWyuA67m

Buổi 3: Củng cố lòng tự tin

https://zoom.us/meeting/register/tJwrcuqrqj0iE9cpZMXvqQmdiW4c0GOB6ZyP


VƯỢT QUA SỰ DO DỰ VÀ SUY NGHĨ QUÁ MỨC

Bạn có thấy mình bị mắc bẫy vào việc suy nghĩ quá nhiều và do dự khi đưa ra quyết định không? Nếu có, bạn không phải là người duy nhất. Thói quen này có thể khiến cuộc sống bạn như tê liệt, bạn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và trải nghiệm. Và sau đó, bạn thậm chí có thể chán nản và do dự nhiều hơn.

Trong nhiều trường hợp, thà làm gì đó còn hơn là không hành động và do dự. Nhưng chúng ta có thể bị cuốn vào việc cố gắng tìm ra quyết định hoàn hảo đến mức… không thể đưa ra quyết định nào. Khi chúng ta học cách hòa hợp với con người bên trong của mình, chúng ta có thể suy xét một cách đúng đắn và quyết định một cách đơn giản.

Diễn giả: Mark Fleming
Thời gian: 8pm - 9pm, 19/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Đăng ký: https://zoom.us/meeting/register/tJ0vdOuprDIjHNeDMc34TIyXtQQ7ZWyuA67m


CỦNG CỐ LÒNG TỰ TIN

Bạn có bao giờ cảm thấy nghi ngờ về bản thân và khả năng của mình? Nhiều người trong chúng ta đều như thế. Nhưng những người là tấm gương thành công thì cố gắng tìm ra cách đối phó với những cảm xúc tiêu cực, chán nản này để họ không bị mắc kẹt trong đó. Khi bắt đầu nhận ra chúng ta có thể lựa chọn cảm xúc của mình và thật sự chọn lòng tự tin, chúng ta cảm nhận chắc chắn rằng mình có thể thực hiện những gì hằng khao khát.

Diễn giả: Mark Fleming
Thời gian: 8pm - 9pm, 19/8/2021
Hình thức: Zoom Meeting
Đăng ký: https://zoom.us/meeting/register/tJwrcuqrqj0iE9cpZMXvqQmdiW4c0GOB6ZyP


TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE 12:30 - 13:00 THỨ NĂM HÀNG TUẦN

Inner Space xin mời bạn cùng đến, tham gia và trở lại với Trạm Thiền Trưa 30 phút hàng tuần vào mỗi thứ 5 trên ZOOM online. Và ở đây chúng ta sẽ cùng nhau thực hành thiền Inner Space qua năm bước cơ bản và đồng thời, cũng cùng nhau xây dựng một bầu không khí của bình an, của tĩnh lặng, của những trải nghiệm và thông tỏ trong mỗi tâm hồn.

Hẹn gặp bạn vào trưa thứ 5 ngày mai từ 12.30 – 13.00 để khám phá và xây dựng cho chính mình một không gian của tĩnh tại và yên bình.

ĐĂNG KÝ: https://bit.ly/T30P1305

Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định.

https://zalo.me/g/ifhnar243

Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại

https://www.youtube.com/innerspacehn




THƯ GIÃN VÀ THIỀN ĐỊNH – Buổi 4: Hoạch định cuộc đời – Phạm Thị Sen

Thời gian: 15:00 – 16:15 ngày Thứ Bảy 21/08/21
Hình thức: Zoom Meeting
Hướng dẫn: Phạm Thị Sen
Đăng ký: https://zoom.us/.../tJEqdOyspjIoE9TdZ9_Z50yIdCQBg_BNC-L9

Dành thời gian cho quá trình thiền định chính là một hành trình cho phép chúng ta trở về nơi cân bằng bên trong, nơi ấy, những suy nghĩ, cảm nhận, năng lượng và thời gian của chúng ta được sử dụng theo cách có giá trị và xứng đáng. Tất cả mọi thứ phụ thuộc vào trạng thái nhận thức và sự hiểu biết về nhân dạng thực sự của chúng ta.

Tại thời điểm này, chúng ta bắt đầu mở cánh cửa cho những trải nghiệm tích cực hơn trong cuộc sống. Chúng ta bắt đầu coi trọng những thứ thuộc tâm hồn hơn. Chúng ta bắt đầu tạo ra một cuộc sống có chất lượng dựa trên giá trị, nơi chúng ta có thể đủ khả năng để rộng lượng và yêu thương. Suy nghĩ của chúng ta trở nên rõ ràng hơn và sức mạnh ra quyết định của chúng ta tăng lên.

Buổi 4 trong chuỗi workshop Thư giãn và Thiền định (cũng chính là Thiền Inner Space) thật sự đưa chúng ta vào một không gian, nơi mà chúng ta có thể kết nối lại với sự thật của mình, để hiểu, trải nghiệm và trả lời câu hỏi: “Tôi là ai?”

Chỉ khi đó chúng ta mới bắt đầu và kết thúc! Đây là nơi câu hỏi này kết thúc và trải nghiệm bắt đầu. Hãy tận hưởng cuộc hành trình của thiền Inner Space.

Buổi hội thảo mời gọi bạn đặt câu hỏi và chia sẻ, trải nghiệm trong các nhóm nhỏ.

Để đạt được lợi ích tối đa và không bỡ ngỡ khi tham dự, bạn xem lại video 3 buổi hội thảo trước theo link đính kèm và những ghi chép từ 3 buổi ấy.

Buổi 1: Cái Cây Cuộc Sống https://youtu.be/Q3891UrSR2w
Buổi 2: Chữa Lành TEAM



THƯ GIÃN VÀ THIỀN ĐỊNH – Buổi 3: Giành lấy quyền làm chủ bản thân – Phạm Thị Sen.

Thời gian: 15:00 – 16:15 ngày Thứ Bảy 07/08/21
Hình thức: Zoom Meeting
Hướng dẫn: Phạm Thị Sen
Đăng ký: https://zoom.us/.../tJEqdOyspjIoE9TdZ9_Z50yIdCQBg_BNC-L9

Bạn muốn bình an, hạnh phúc mà… cứ cảm thấy bất an, bất hạnh?
Bạn muốn tự chủ, mạnh mẽ mà… cứ cảm thấy bị ảnh hưởng và bất lực?

Khi bạn hiểu rõ chính mình, bạn sẽ là hoa tiêu lái con thuyền cuộc đời mình đến bến bờ mình mong muốn.

Đây là buổi thứ 3 trong chuỗi Thư giãn và Thiền định – cũng chính là khóa Thiền Inner Space – vốn là “đặc sản” của trung tâm.

Buổi hội thảo giúp bạn nhận ra và sử dụng hiệu quả ba nguồn lực tinh thần để làm mạnh bản thân, băng qua tình huống.

Buổi hội thảo mời gọi bạn đặt câu hỏi và chia sẻ, trải nghiệm trong các nhóm nhỏ.

Để đạt được lợi ích tối đa và không bỡ ngỡ khi tham dự, bạn xem lại video 2 buổi hội thảo trước theo link đính kèm và những ghi chép từ 2 buổi ấy.

Buổi 1: Cái Cây Cuộc Sống https://youtu.be/Q3891UrSR2w
Buổi 2: Chữa Lành TEAM
* Tại Hội thảo, các bạn còn có cơ hội tương tác trong nhóm nhỏ, thực hành thiền Inner Space, trải nghiệm với chủ đề và hỏi đáp.

Cô Phạm Thị Sen hiện là Giám đốc Trung tâm Inner Space tại TP.HCM. Từ năm 2012, cô dành thời gian cho công việc thiện nguyện tại trung tâm Inner Space. Cô đào tạo giáo viên – điều phối viên cho Inner Space, biên soạn, điều phối và dịch thuật nội dung các chương trình, hội thảo cũng như nguồn tư liệu online của Inner Space, trực tiếp giảng dạy về Thiền định và các khóa học phát triển con người, ở nhiều nơi trong cả nước: TP.HCM, Hà Nội, Dakmil, Gia Lai,…








































































0 nhận xét :

Đăng nhận xét