Thứ Tư, 4 tháng 8, 2021

TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE “YÊU THƯƠNG LÀ THẾ!”

 TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE “YÊU THƯƠNG LÀ THẾ!”

Nếu như có một câu hỏi về điều gì mà chúng ta quan tâm nhất, chờ đợi nhất, mong muốn nhất và cũng được nói đến nhiều nhất thì ngay lập tức… YÊU THƯƠNG sẽ xuất hiện đầu tiên trên đôi môi.

….Và trong cuộc đời này, chúng ta vẫn thấy mình vẫn đang nhận về, vẫn trao đi, vẫn sử dụng “Yêu thương” hàng ngày và hàng giờ. Vậy ta hiểu thế nào là yêu thương chứ? Ta biết yêu thương thật sự là như nào đúng không? Ta vẫn đang thực hiện yêu thương hàng ngày mà!

Nào giờ thì hãy đếm xem mình có bao nhiêu cảm xúc khi nói rằng, khi cảm thấy… tôi yêu thương một ai đó!? Yêu thương mang lại cho tôi Hạnh phúc, những Cảm xúc tích cực, Niềm vui thích, sự Ngọt ngào… trong cuộc sống đúng không? Thế nhưng, có một sự thật là KHÔNG PHẢI chỉ có VẬY! Ta thấy mình vẫn đang bị mắc bẫy trong chính cái gọi là YÊU THƯƠNG đấy thôi, thấy mình bị trói vào những cảm xúc của buồn bã, thất vọng, cáu gắt, đau thương và thậm chí là thù hận nữa! 

Vậy vì đâu nên nỗi? Có phải cứ yêu thương là sẽ có cả những hệ lụy ở bên? Hãy cùng với Inner Space, trưa mai chúng ta nói về Yêu thương, thiền về Yêu thương, cảm nhận Yêu thương đích thực và tỏa lan đi Yêu thương cho muôn người và vạn vật! 

Hẹn gặp lại bạn!

CHÚ Ý:

Nếu bạn muốn tham gia và trở thành thành viên của nhóm Zalo TRẠM THIỀN TRƯA ONLINE với Inner Space, bạn có thể gia nhập theo đường link dưới đây để cùng với các bạn khác lựa chọn chủ đề thiền định cho mỗi tuần, cùng chia sẻ, cùng hỗ trợ và sinh hoạt trong một cộng đồng yêu thiền định. 

https://zalo.me/g/ifhnar243

Link đăng ký TRẠM THIỀN TRƯA (05.08.2021) từ 12:30 – 13:00 (đối với những bạn chưa phải là thành viên của nhóm).

https://bit.ly/T30P1305

Thông tin về các bài dẫn thiền khác, bạn có thể nghe và thực hành tại

https://www.youtube.com/innerspacehn

Hẹn gặp lại các bạn cùng với YÊU THƯƠNG LÀ THẾ!



0 nhận xét :

Đăng nhận xét