Thứ Hai, 30 tháng 8, 2021

“HƯỚNG TỚI CUỘC SỐNG KHÔNG STRESS” – CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP VỚI TỔ CHỨC – DOANH NGHIỆP






“HƯỚNG TỚI CUỘC SỐNG KHÔNG STRESS” – CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP VỚI TỔ CHỨC – DOANH NGHIỆP

Trong bối cảnh mỗi người dân, mỗi gia đình và các đoàn thể đang nỗ lực chung tay phòng - chống dịch bệnh, Inner Space  đã nhận được rất nhiều lời mời từ các tổ chức, doanh nghiệp với mong muốn có thể cung cấp các công cụ, những kiến thức và các phương pháp để giúp các nhân viên của mình có được một tinh thần lạc quan hơn, tích cực hơn trong cuộc sống, trong công việc và đặc biệt là vững vàng hơn, an tâm hơn khi đối diện và có thể vượt trên những khó khăn, thách thức của hiện tại.

Vào chiều thứ 7 (28.08.21) vừa qua, nhận lời mời của một hệ thống trường mầm non quốc tế, Inner Space đã tổ chức chương trình workshop trải nghiệm “HƯỚNG TỚI CUỘC SỐNG KHÔNG STRESS” cho các cô giáo tại Hà Nội và TPHCM.

Buổi chia sẻ ngắn gọn, đầy cảm hứng giúp các giáo viên có cái nhìn rõ ràng và sáng tỏ về tác động của Stress và các cách thức vượt qua khủng hoảng, căng thẳng với những góc nhìn đa chiều và sự hiểu biết về các quy luật và những phương pháp ứng dụng thực tế, cụ thể.

Các giáo viên đã phải đối mặt với rất nhiều lo lắng, căng thẳng như: Nỗi lo về kinh tế, công việc, dịch bệnh, các tin tức hàng ngày tràn ngập… Thời gian ở nhà lâu trong một không gian hạn chế có cảm giác như bị giam lỏng cả về thể chất lẫn tinh thần làm nảy sinh rất nhiều những suy nghĩ tiêu cực. Công việc giờ đây dường như gói gọn trong việc: “Hôm nay ăn gì” trong hoàn cảnh thiếu thốn mà vẫn phải chu toàn.

Trong buổi workshop,  các cô giáo khám phá rất nhiều những công cụ để có thể vượt qua những khó khăn và nâng cao đời sống tinh thần của chính mình, của người thân và cả trong công việc với các con học sinh ở trường.

Từ những nỗi lo thường trực, các giáo viên khi hiểu ra các quy luật của cuộc sống đã chấp nhận sự thay đổi, chấp nhận những gì đang xảy tới, bớt đi những suy nghĩ lãng phí và thoát khỏi trạng thái nạn nhân “Tôi đang bị…” mà thay vào đó là: “Mình vẫn khỏe mạnh và thật may mắn”, “Mình đã biết cách suy nghĩ tích cực hơn”.

Và cũng còn rất nhiều các biện pháp thú vị và hữu ích khác như: thay đổi tư duy, thiền định, dành thời gian cho gia đình, lan tỏa những lời động viên, tích cực, chăm sóc vườn cây, hỗ trợ những người khó khăn, cải thiện lối sống và các cách có thể làm việc trong niềm vui thích, học hỏi và tình yêu thương.

Vậy là, mỗi cá nhân khi có những sự nhận ra tích cực, sự quyết tâm thay đổi và biến điều đó thành hiện thực thì sẽ là những đóng góp không nhỏ vào sự chuyển biến tốt đẹp trong mỗi người, mỗi gia đình và cộng đồng. Và đây cũng là những giá trị, những đóng góp mà rất nhiều các chương trình zoom online và các hoạt động khác của Inner Space đang diễn ra nhằm mang lại nhiều ích lợi nhất có thể cho các cá nhân, gia đình, các tổ chức và cả cộng đồng. Đây là những chương trình giúp hướng tới sự vững vàng trong mỗi con người, nuôi dưỡng những giá trị, những sức mạnh của mỗi tâm hồn và cũng là sự chia sẻ Yêu thương và xây đắp Niềm tin và Hy vọng vào tương lai ở phía trước.

Thông tin về các hoạt động tương tự, các cá nhân và tổ chức liên lạc theo số điện thoại: 086 86 436 35 hoặc email: innerspace.inf@gmail.com

Các chương trình cụ thể Online trong tháng 9 tại: https://www.facebook.com/InnerSpaceHn

https://www.innerspacehn.vn/

Các video clip – hướng dẫn thiền định tại: https://bitly.com.vn/zcu0n0

0 nhận xét :

Đăng nhận xét