Thứ Ba, 28 tháng 9, 2021

“CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TINH THẦN TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH"

CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TINH THẦN TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH

 


THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH

THỜI GIAN: 9H30 - 11h00 (Sáng Chủ Nhật) Ngày 03/10/2021

HÌNH THỨC: Zoom online

NGƯỜI HƯỚNG DẪN: Cô Phạm Thị Sen, Cô Nguyễn Thị Thanh Phượng

LINK ĐĂNG KÝ: https://bitly.com.vn/vbhfcq

Chương trình không tính phí


      Đại dịch đã là một biến cố chung cho tất cả chúng ta. Lần đầu tiên, chúng ta đã phải bị cách ly trong nhiều tháng và sự cô lập này có thể tạo ra sự cô đơn. Một số trong chúng ta đã trải qua sự mất mát của người thân và bạn bè, và đang đau buồn vì bị chia cắt khi bản thân bị nhiễm bệnh. Một số lo lắng sẽ bị mất việc làm và bất ổn kinh tế. Không ít trong chúng ta đã rơi vào trạng thái hối tiếc hoặc sợ hãi khi nghĩ rằng đây là “thời điểm kết thúc” của mình.


      Chăm sóc sức khoẻ tinh thần là điều quan trọng đối với chính hạnh phúc, sức khỏe và sự an lành của chúng ta. Nó cũng cho phép chúng ta tiếp tục sống cuộc đời của mình với sự rõ ràng, tôn trọng và quan tâm thực sự.


    Nhằm hỗ trợ chữa lành những tổn thương, chương trình “Vắc xin tinh thần” ra mắt Webinar số 4 với chủ đề: “CHĂM SÓC SỨC KHOẺ TINH THẦN TRONG VÀ SAU ĐẠI DỊCH" để có một sức khoẻ đúng nghĩa: Khoẻ về cả thể chất lẫn tinh thần. 

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

• Phần 1 – Tăng cường cảm xúc và năng lượng tinh thần tích cự

• Phần 2 – Chấp nhận, quản lý và chữa lành nỗi đau của chính bạn

 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Không giới hạn đối tượng 

DIỄN GIẢ: 

 

1.  Cô Phạm Thị Sen - GĐ Trung tâm Inner Space. Chuyên viên Giá trị Sống Quốc tế và Uỷ viên Ban Thường Vụ Hội Khoa Học Tâm Lý - Giáo Dục TPHCM Nhiệm kỳ VI (2020-2025).

   Cô Sen có gần 20 năm thực hành và giảng dạy Thiền Inner Space. Cô cũng là người thiết kế, đào tạo và giảng dạy nhiều khóa học về quản lý cảm xúc và phát triển bản thân.

 

   Cô còn là cộng tác viên thường xuyên của báo Phụ Nữ, hợp tác với Đài truyền hình VTV2, là Cố vấn cho chương trình “Làm bạn với con”, là khách mời tại các toạ đàm về phát triển bản thân của các đài phát thanh và truyền hình.

   Cô hiện là Giám đốc của Trung tâm Inner Space, TP HCM.

 

  2. TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng

Cô Nguyễn Thị Thanh Phượng là Tiến sĩ giáo dục. Cô cũng là Trưởng đại diện và phụ trách quan hệ chính phủ của Văn phòng đại diện trường ĐH bang Arizona Hoa Kỳ tại Việt Nam. Từ năm 2012, cô dành thời gian cho công việc thiện nguyện tại trung tâm Inner Space. Cô tham gia phiên dịch và là MC trong nhiều chương mà Inner Space tổ chức, cô thực hành và giảng dạy về Thiền định cũng như các khóa học phát triển con người ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Dakmil…

 

 

Chương trình “Vắc xin tinh thần” hân hạnh đón tiếp bạn!

 

Thương mến!

-----------------------

Chương trình nhằm hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người dân trong bối cảnh đại dịch Covid- 19.

#Vacxintinhthan

#Tuvantamly

#Vuotquadaidich

#Hoctapchudong


0 nhận xét :

Đăng nhận xét