Thứ Hai, 27 tháng 9, 2021

HOẠT ĐỘNG “SẺ CHIA YÊU THƯƠNG và LỜI CHÚC LÀNH”

 HOẠT ĐỘNG “SẺ CHIA YÊU THƯƠNG và LỜI CHÚC LÀNH”

Cảm ơn bạn Hoàng Linh (Hà Nội) với trái tim trong sáng, đầy ắp tình yêu thương, bạn đã chia sẻ với Inner Space bộ sưu tập các tác phẩm hội họa được ra đời trong dịp giãn cách xã hội vừa qua. Đây cũng là khoảng thời gian quý giá để Hoàng Linh khám phá, phát triển thêm những kỹ năng và sáng tạo mới. Bạn chia sẻ:  “Những nét cọ vẽ giúp mình gia tăng sự tập trung và mang về cảm giác rất thư thái, dễ chịu.”

Chúng ta cùng ngắm nhìn và lắng nghe tâm tình được gửi gắm của Hoàng Linh qua mỗi bức tranh dưới đây và Inner Space luôn chào đón và trân trọng những chia sẻ dưới bất kỳ hình thức nào để lan tỏa và khơi dậy những làn sóng Tích cực tới với cộng đồng.

Bức tranh 1: Cây Hoa vàng Yêu thương. 

Sự kết hợp giữa nền xanh lá cây tự nhiên, đại diện của tình yêu thương, kết hợp màu vàng thông thái của những bông hoa vàng chín rộ. Khi thông thái và yêu thương hòa quyện sẽ tạo nên vẻ đẹp của Thành công trong thư thái. 

Bức tranh 2. Dã ngoại Sông núi

Khi buộc phải ở yên một chỗ thì tâm trí rất muốn được đi du lịch để thỏa ước sự khám phá, niềm vui sống. Bằng sự hình dung, tưởng tượng, bạn đang trải bước trên con đường rải đầy hoa hồng thơm ngát, ngắm cảnh sông núi tại gia và cảm nhận bình yên, thư thái, quyện trong hương vị của núi rừng, trong màu xanh cỏ cây tự nhiên và sự mát lành, trong veo của dòng sông uốn chảy quanh chân núi. 


Bức tranh 3: Bình minh trên Biển

Biển vô hạn và tươi mới. Mỗi sớm mai, khi mặt trời vừa ló rạng, bầu không khí trong mát, hình dung bạn đang ngồi trên cát trắng nhuộm vàng bởi ánh nắng ban mai, ngắm nhìn mặt trời đang dần nhô lên ở phía chân trời ngay sát bên mép nước, cảm nhận một nguồn sức sống mới đang bừng dậy trong tâm hồn. 

Bức tranh 4: Ráng chiều.


Bức tranh 5: Nụ Sen

Hoa sen, biểu tượng của Trong sáng và Can đảm khi vươn mình lên khỏi mặt bùn đen mà vẫn luôn giữ được vẻ đẹp thuần khiết. 

Bức tranh 6: Sen bừng nở

Cũng như một đóa sen hồng, chúng ta dù có đang trong giai đoạn khó khăn nhất thì đó cũng chính là động lực để sống chậm lại, nhìn ra ích lợi, cơ hội và ngắm nhìn vẻ đẹp tâm hồn. Hãy tiếp bước vững vàng phát huy sức sống sẵn có trong mình để sống Vui khỏe và Yêu đời bạn nhé!


Bức tranh 7: Vườn hoa

Thiên nhiên không chỉ trao tặng cho chúng ta nguồn dưỡng khí để thở mà còn là cảm giác thư thái, bình yên, yêu đời dù đơn giản chỉ ngắm vài bông hoa, ngắm bầu trời xanh ngát hay đàn chim bay liệng tự do.


Bức tranh 8: Múa dưới Ánh Trăng Rằm.

Rằm là thời điểm trăng tròn, sáng nhất. Hãy cùng chìm đắm trong vẻ đẹp thiên nhiên và nhảy múa vũ điệu hạnh phúc trên đỉnh núi hoa Đào dưới ánh trăng cùng bầu trời muôn ngàn ánh sao.



 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét