Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

CÂU CHUYỆN BA CHIẾC HỘP

 CÂU CHUYỆN BA CHIẾC HỘP

Các con yêu thương !
Các cô, chú Inner Space đã phải để lại tuổi học trò ở phía sau lưng từ rất lâu rồi, nhìn lại chuỗi ngày thơ bé ấy thuở nào và ngắm nhìn các con ở hiện tại với bài vở ngập đầy, với cái màn hình bé xíu mà cả lớp gặp nhau qua đó, với khoảng không gian nho nhỏ chỉ có những bức tường bao bọc vài tháng nay mà các cô chú rất cảm phục sự kiên trì và vượt khó của mỗi bạn.
Các cô chú Inner Space cũng hiểu ở bên trong mỗi con vẫn luôn có những cảm xúc mà đôi khi con cũng không hiểu chúng từ đâu kéo tới. Có lúc con thấy vui vẻ và hào hứng; nhưng cũng có khi lại buồn chán hay bực bội và thậm chí có cả những giọt nước mắt đã rơi nữa… Đã khi nào con để ý điều gì dẫn tới những cảm xúc khác biệt đó chưa? Đó là do ông bà, bố mẹ, thầy cô, bạn bè… nói gì đó hay cư xử như thế nào đó với con, có đúng không? Khi con vui vẻ hay buồn chán thì ai là người có lợi nhất và ai là người không vui nhất nào?
Con biết không, mỗi ngày con đang học thêm biết bao nhiêu bài mới, kiến thức mới và cả những thử thách mới nữa! Dù là trẻ em hay người lớn thì ai ai cũng muốn mình luôn vui cười cả ngày, thế nhưng không phải ai cũng biết cách biến điều này thành sự thật đâu! Có một điều chắc chắn là: Khi con nghe hết câu chuyện ở đây và quyết tâm áp dụng điều mà Gấu Nâu đã truyền đạt cho bạn Minh thì con sẽ trở thành một người luôn hạnh phúc và vui cười. Mọi người sẽ vô cùng bất ngờ về con đấy! Một người yêu đời sẽ luôn học rất tốt, thân thiện và giúp đỡ bạn bè, yêu thương tất cả và cũng sẽ dễ dàng đi qua những thử thách nữa!.. Điều bí mật mà các cô chú muốn dành tặng cho con đang nằm trong clip mang tên “CÂU CHUYỆN 3 CHIẾC HỘP” dưới đây.
Ở Inner Space, các cô chú cũng học theo cách của Gấu Nâu và bạn Minh đấy! Và bây giờ là lúc để con lắng nghe câu chuyện rồi. Chúc con áp dụng 3 CHIẾC HỘP thật hào hứng và thành công nhé!
Cảm ơn các con và Yêu các con thật nhiều!


0 nhận xét :

Đăng nhận xét